SC Heerenveen thiệt quân, Đoàn Văn Hậu sáng cửa đá chính?

08:53 Thứ bảy 18/01/2020 | 2

TinTheThao.com.vnĐoàn Văn Hậu đứng trước cơ hội được đá chính trong trận đấu giữa SC Heerenveen và Feyenoord tại vòng 19 giải VĐQG Hà Lan.

Rạng sáng ngày mai (19/01, giờ Việt Nam), SC Heerenveen sẽ có chuyến làm khách trên sân của Feyenoord tại lượt đấu thứ 19 giải VĐQG Hà Lan. Đây là trận đấu đầu tiên sau kỳ nghỉ đông của đấu trường cao nhất xứ sở hoa Tulip.

SC Heerenveen thiệt quân, Đoàn Văn Hậu sáng cửa đá chính - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu sáng cửa đá chính trong chuyến làm khách đến Feyenoord.

Trước thềm cuộc đối đầu cam go này, đoàn quân của HLV Johnny Jansen phải gánh chịu thiệt thòi lớn về lực lượng khi hậu vệ trái Sherel Floranus không thể ra sân vì án treo giò. Trang chủ của CLB viết: "Hậu vệ trái Sherel Floranus không thể ra sân vì bị treo giò, thay thế anh nhiều khả năng là Lucas Woudenberg. Floranus không phải là trường hợp duy nhất vắng mặt trong trận gặp Feyenoord khi hậu vệ Daniel Hoegh gặp chấn thương trong trận giao hữu với Heracles và chắc chắn ngồi ngoài."

Như vậy, hiện tại ở vị trí hậu vệ trái, HLV Jansen chỉ còn 2 lựa chọn là Woudenberg và Đoàn Văn Hậu. Và không thể loại trừ khả năng cầu thủ người Việt Nam sẽ được trao cơ hội sau những nỗ lực tập luyện trong thời gian qua. Văn Hậu đã có màn trình diễn ấn tượng trong 45 phút hiệp 2 trận giao hữu với Hercules ngày 15/01 vừa qua. Trước đó, anh cũng có 30 phút thi đấu trong đội hình của SC Heerenveen ở trận đấu với Llagostera trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha.

Trận đấu giữa chủ nhà Feyenoord và SC Heerenveen sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 19/01 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 07:55 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục