Sau Trung Quốc, đến lượt truyền thông Hàn lo sợ đội nhà đụng độ ĐT Việt Nam

10:53 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnTrang BestEleven của Hàn Quốc đang lo lắng với khả năng đối đầu với ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Trên BXH FIFA tháng 06/2019, ĐT Việt Nam hiện đang đứng ở vị trí thứ 96 thế giới với 1232 điểm và đứng thứ 15 tại châu Á. Với hiện tình này, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã chắc suất ở nhóm hạt giống số 2 và sẽ tránh được những đối thủ mạnh tại vòng loại World Cup 2022.

Việc Rồng Vàng đứng ở hạt giống số 2, đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ truyền thông các nước trong châu lục. Đầu tiên, truyền thông Thái Lan đang rất trông chờ vào cơ hội đụng độ ĐT Việt Nam khi Voi chiến nằm ở nhóm hạt giống số 3 và mang món nợ từ thất bại tại bán kết King's Cup. "Căn cứ vào thứ tự trên BXH FIFA hiện tại, chắc chắn rằng ĐT Việt Nam sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 2 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sau 2 trận đấu tại King's Cup 2019. 

Sau Trung Quốc, đến lượt truyền thông Hàn lo sợ đội nhà đụng độ ĐT Việt Nam (trang BestEleven) - Bóng Đá

 Trang Siamsport mong chờ trận tái đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan.

Trong khi đó, ĐT Thái Lan của chúng ta cũng chắc suất góp mặt ở nhóm hạt giống số 3 khi đã bị trừ gần 10 điểm sau 2 thất bại trước Việt Nam và Ấn Độ. Từ 2 điều kiện này, rõ ràng cơ hội Thái Lan và Việt Nam cùng đứng chung 1 bảng đấu tại vòng loại World Cup là khá cao. Và nếu lá thăm may mắn đưa Voi chiến chung bảng với đối thủ cùng khu vực, trận đấu "phục hận" mà chúng ta đang chờ đợi sẽ đến ngay trong năm nay."

Tiếp theo đó, trang Sina Sport của Trung Quốc cũng hết sức lo ngại nếu đội tuyển của họ (nằm ở nhóm 1) đụng độ ĐT Việt Nam: "ĐT Trung Quốc đã chắc suất ở nhóm hạt giống số 1 tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Chúng ta sẽ tránh được những đối thủ mạnh của châu lục như: Iran, Nhật Bản, UAE, Qatar, Australia, Hàn Quốc hay Saudi Arabia.

Sau Trung Quốc, đến lượt truyền thông Hàn lo sợ đội nhà đụng độ ĐT Việt Nam (trang BestEleven) - Bóng Đá

  Trang Sina lo lắng trước khả năng ĐT Trung Quốc đụng độ ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, ở nhóm hạt giống số 2 vẫn có những đội tuyển rất mạnh. Có thể kể đến là Syria, Iraq, Uzbekistan, đặc biệt là ĐT Việt Nam - đội bóng đang có những bước tiến nhảy vọt trong thời gian qua."

Cũng đồng ý kiến với trang báo của Trung Quốc, trang BestEleven của Hàn Quốc cũng tỏ ra khá lo lắng với khả năng những chiến binh Taegeuk có khả năng đụng độ ĐT Việt Nam. Theo đó, trang báo đánh giá rất cao sự tiến bộ của đoàn quân HLV Park Hang-seo trong thời gian qua, đặc biệt là tại trận chung kết King's Cup với ĐT Curacao.

Sau Trung Quốc, đến lượt truyền thông Hàn lo sợ đội nhà đụng độ ĐT Việt Nam (trang BestEleven) - Bóng Đá

 Trang BestEleven lo lắng về trường hợp ĐT Hàn Quốc đụng độ ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Màn trình diễn của Ngọc Hải và các đồng đội trước những hảo thủ đang thi đấu ở châu Âu là minh chứng rõ ràng cho sự lột xác của Rồng Vàng so với nhiều năm trước đây. Thậm chí, BestEleven còn chỉ ra bảng tử thần với ĐT Hàn Quốc nếu chung bảng với Việt Nam, CHDCND Triều Tiên và Kuwait.

Đăng Huy | 10:22 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục