Sau tất cả, Xhaka nói lời tâm can về 2 tân binh Arsenal

23:56 Chủ nhật 27/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Thụy Sỹ chia sẻ về ông thầy Mikel Arteta lẫn 2 đồng đội mới.

 

Các khoảnh khắc của Gabriel Magalhaes

Sau scandal bị tước băng đội trưởng mùa trước, Granit Xhaka vẫn ở lại Arsenal và dần tái khẳng định vai trò trụ cột trong đội hình Pháo Thủ. 

Trải lòng qua Swiss Telegraphic Agency, tiền vệ Thụy Sỹ dành lời cảm ơn đến ông thầy Arteta: "Chắc chắn 1 điều tôi sẽ không còn ở London nếu không có Mikel."

"Ông ấy là nhân tố quyết định, với triết lý, phong cách lẫn ý tưởng của mình. Tôi thật sự biết ơn Mikel. 

Chức vô địch FA Cup mang lại cho ông ấy sự tự tin cũng như bảo đảm nhất định... Tôi không muốn hình dung phản ứng sẽ ra sao nếu Arsenal không thể giành vé dự Europa League."

Granit Xhaka delivers verdict on Arsenal’s transfer deals for Willian and Gabriel    - Bóng Đá

 2 tân binh củng cố sức mạnh cho Arsenal.

Pháo Thủ đang có khởi đầu toàn thắng ở chiến dịch 2020/21. Đánh bại Liverpool ở trận tranh Community Shield, Xhaka cùng các đồng đội tiếp tục thắng cả 2 vòng đầu Premier League, cũng như loại Leicester City tại Carabao Cup.

2 tân binh Willian cùng Magalhaes lần lượt ra mắt và tạo dấu ấn trong màu áo mới. Nhận xét về 2 đồng đội Brazil, Xhaka nói: "Với Willian và Gabriel, Arsenal đã mang về nhiều chất lượng và bản lĩnh vào phòng thay đồ."

"Willian biết cách giành các danh hiệu. Việc (Pierre-Emerick) Aubameyang gia hạn hợp đồng cũng là 1 tín hiệu quan trọng dành cho tất cả chúng tôi. Arsenal muốn trở lại Champions League."

Phụng Sồ | 23:26 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục