Sau tất cả, Klopp vẫn chừa đường sống cho Coutinho

11:29 Thứ tư 23/08/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp thừa nhận giữa ông và tiền vệ Philippe Coutinho không hề có mối bất hoà nào như báo chi thêu dệt trước đó.

Trong bài phỏng vấn trước trận gặp Hoffenheim đêm nay, chiến lược gia người Đức cho biết: "Phil đang bị cảm và ngoài ra còn gặp vấn đề ở lưng. Một cầu thủ khác của Liverpool cũng gặp tình trạng tương tự nhưng đã trở lại tập luyện. Phil đã không ra sân trong khoảng thời gian dài. Chúng tôi vẫn phải chờ đợi cậu ấy trở lại.

Sau tất cả, Klopp vẫn chừa đường sống cho Coutinho - Bóng Đá

 Klopp vẫn sẵn sàng chào đón Coutinho trở lại.

Tôi chưa bao giờ đưa ra ý kiến và mọi thứ trên báo chí nhưng tôi cam đoan 100% rằng giữa chúng tôi không có gì thay đổi. Tiếng Anh của tôi không giỏi nên không thể trả lời 5 câu hỏi khác nhau với cùng một đáp án. Không có gì thay đổi cả. Giữa tôi và Phil cũng vậy."

Sáng nay, nhiều tờ báo uy tín tại Anh đưa tin Barcelona đã quyết định ra giá lần thứ 4 cho Coutinho. Số tiền lần này được tăng lên 138 triệu bảng, cao hơn nhiều so với 101 triệu bảng trước đó. Tuy nhiên, phía Liverpool và bản thân Coutinho vẫn chưa có động thái nào đáp trả.

Nói về trận đấu sắp tới, HLV Klopp cho biết thêm: "Ở lượt đi chúng tôi đã thể hiện đủ tốt để giành chiến thắng. Tuy nhiên lượt về này cả đội phải chơi tốt hơn nữa. Anfield là một trong số những lợi thế. Đây là một nơi đặc biệt và các cầu thủ phải chứng tỏ mình chứ không thể trông chờ vào sân nhà. Bầu không khí có thể giúp tinh thần cầu thủ lên cao hơn."

Chiêm ngưỡng tài năng của Coutinho:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:35 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục