"Sau 8 trận đấu, sẽ thật ngớ ngẩn khi gợi ý về điều đó''

10:40 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnThêm những ý kiến về cuộc đua vô địch tại Premier League vừa được các cựu cầu thủ đưa ra.

Mặc dù Liverpool đã có một khởi đầu hoàn hảo cho chiến dịch Premier League, nhiều ý kiến vẫn cho rằng khẳng định bất cứ điều gì về cuộc đua vô địch ở thời điểm này vẫn là quá sớm. Sau khi huyền thoại của Liverpool, Phil Thompson ‘đăng đàn’, cựu tiền vệ của Southampton và ĐT Anh, Matt Le Tissier là nhân vật mới nhất chia sẻ quan điểm này.

"Tôi không nghĩ rằng cuộc đua đã kết thúc - sau 8 trận đấu, sẽ thật ngớ ngẩn khi gợi ý về điều đó", người đàn ông 51 tuổi nói với tờ Sports Life.

"Liverpool đã trở thành đội bóng được yêu thích khá mạnh mẽ trong cuộc đua danh hiệu, nhưng năm ngoái họ đã để khoảng cách 7 điểm trôi đi trong một thời gian rất ngắn, vì vậy chúng ta chưa thể phán quyết điều gì."

Ex-So'ton midfielder Le Tissier: 'Liverpool let 7-point gap slip last season, we cannot write it off' - Bóng Đá

Cựu danh thủ Matt Le Tissier tin rằng vẫn chưa thể khẳng định điều gì về cuộc đua vô địch ở Premier League.

Với 24 điểm trọn vẹn sau 8 vòng đã đấu, Liverpool đang độc chiếm ngôi đầu bảng và bỏ xa Man City ở vị trí thứ 2 với khoảng cách 8 điểm. Cuối tuần này, trong khi Lữ đoàn Đỏ sẽ hành quân đến sân Old Trafford để làm khách của Manchester United, các nhà đương kim vô địch cũng sẽ xa nhà để thi đấu với Crystal Palace.

Liên quan đến trận ‘’derby nước Anh’’ giữa Man United và Liverpool, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng xác nhận đội bóng của ông sẽ không có sự phục vụ của các trụ cột Paul Pogba, David de Gea và Jesse Lingard.

Xem Mohamed Salah, Roberto Firmino và Virgil van Dijk thể hiện kỹ thuật trên sân tập:

Ngọc Bách | 09:07 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục