Sarri: "Morata rồi sẽ hiểu cả thôi"

09:47 Thứ hai 10/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Chelsea gửi lời nhắn nhủ đến cậu học trò đã bị ông bỏ rơi ở trận đánh lớn cuối tuần qua.

Trong khuôn khổ Vòng 16 Premier League, Chelsea tiếp đón Manchester City trên sân nhà. Dù bị đối thủ dồn ép nhưng đội chủ nhà vẫn giữ trọn vẹn 3 điểm ở lại Stamford Bridge sau 90 phút. The Blues là bên chắt chiu cơ hội hơn và đã định đoạt trận đấu bằng 2 pha dứt điểm sắc bén của N'Golo Kante cùng David Luiz.

Trước City, HLV Maurizio Sarri quyết định không sử dụng bất kỳ tiền đạo cắm thực thụ nào, mà tin dùng bộ ba Pedro - Eden Hazard - Willian lĩnh xướng hàng công, với Số 10 đảm nhận vai trò Số 9 ảo.

Sarri:

 Morata và Giroud không được Sarri tín nhiệm trước City.

Lựa chọn của Sarri khiến nhiều fan hâm mộ The Blues quan ngại cho tương lai của bộ đôi Olivier Giroud và Alvaro Morata. Cả 2 đều sung sức, nhưng trong khi Giroud chỉ được vào sân ở những phút ít ỏi cuối cùng thì Morata thậm chí còn không góp mặt trên băng ghế dự bị. 

Trả lời phỏng vấn ESPN mới đây, chiến lược gia người Ý vẫn bảo lưu lựa chọn của mình: "Hazard, Pedro và Willian thật sự rất thích hợp với cách chơi phản công, nên tôi nghĩ đây là lựa chọn bình thường."

"Tôi không biết liệu trước Brighton (trận đấu cuối tuần này) chúng tôi có chơi theo cách tương tự hay không. Dù sao tôi nghĩ rằng Alvaro sẽ hiểu đây đơn thuần là quyết định chiến thuật, không phải lựa chọn sau cùng." 

Phụng Sồ | 08:40 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục