Sao trẻ Real: "Chúng tôi sẽ giành danh hiệu La Liga"

18:34 Thứ bảy 23/05/2020

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ bên phía Los Blancos tin rằng, họ vẫn còn vẹn nguyên cơ hội giành chức vô địch quốc nội.

 

Các cầu thủ Real tập luyện

Như vậy, chỉ trong khoảng thời gian 3 tuần nữa (dự kiến 12/6), NHM khả năng cao sẽ được chứng kiến sự trở lại của giải đấu hấp dẫn nhất xứ đấu bò. Giờ đây, hầu hết các CLB tại đây đã trở lại tập luyện để lấy lại thể lực cũng như cảm giác bóng.

Các ngôi sao trẻ Real Madrid tỏ ra vô cùng hào hứng khi hay tin La Liga sắp tái khởi động. Sau Vinicius Junior, đến lượt Rodrygo Goes bày tỏ sự quyết tâm trước truyền thông. Chia sẻ trên Real TV, cầu thủ sinh năm 2001 cho biết:

"Chúng tôi biết rằng giải đấu sẽ trở lại và người hâm mộ cũng biết điều đó. Chúng tôi đang nỗ lực để có thể thể hiện hết sức mình khi La Liga tái khởi động và giành danh hiệu vô địch."

Rodrygo: Real Madrid are working hard to win LaLiga Santander - Bóng Đá

 Rodrygo quyết tâm giành danh hiệu cùng Real.

Hiện tại, Real của Rodrygo đang bị đại kình địch Barcelona dẫn trước hai điểm. Với khoảng cách mong manh này, thầy trò HLV Zinedine Zidane hoàn toàn có cơ sở để thực hiện một cuộc lội ngược dòng vào cuối mùa giải và xóa bỏ "đế chế thống trị" của Blaugrana tại giải quốc nội.

Về phía cá nhân ngôi sao chạy cánh người Brazil, trước khi giải đấu tạm hoãn, anh đã bị đẩy xuống đội B thi đấu để tích lũy thêm kinh nghiệm. Tuy nhiên, trong bối cảnh Real còn phải chinh chiến trên nhiều đấu trường, khả năng cao Rodrygo sẽ lại sớm trở lại với đội hình chính thức. 

Trường Sơn | 17:55 23/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục