Sao trẻ Chelsea: 'Chúng tôi sẽ đòi nợ Liverpool'

20:55 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool và Chelsea sắp có cuộc chạm trán thứ hai chỉ trong hơn 1 tháng gần đây.

Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard đang trải qua giai đoạn mang đến nhiều hy vọng, nhất là khi những ngôi sao trẻ được Lampard tin tưởng đã không phụ lòng mong mỏi của thầy, liên tục rực sáng mang về điểm số cho The Blues.

Hồi đầu mùa, đội bóng áo xanh không thể hiện được phong độ như hiện tại, nhất là khi họ mở màn mùa giải bằng hai trận đấu gặp Manchester United và Liverpool. Sau khi thua M.U 0-4 ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, họ lại thất bại cay đắng trên chấm penalty trước Liverpool ở trận tranh Siêu cúp châu Âu.

Klopp talks about Abraham - Bóng Đá

 Abraham hào hứng trước trận gặp Liverpool.

Do đó khi gặp lại Liverpool ở Premier League đêm nay, ngôi sao trẻ Tammy Abraham cho biết đội bóng của anh sẽ cố gắng hết sức để thắng The Reds: "Tôi đang rất hào hứng và tôi biết các cầu thủ khác cũng hào hứng như vậy. Chúng tôi chơi tốt trước Wolves nhưng lại gây nên thất vọng ở Champions League, nhưng giờ chúng tôi sẽ trở lại, tập trung vào trận đấu với Liverpool."

"Chúng tôi biết họ là đội bóng ở nhóm đầu, chúng tôi đã gặp họ đầu mùa giải và giờ chúng tôi sẽ hướng đến một trận đòi nợ."

Ở tuổi 21, Tammy đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Chelsea khi đã ghi đến 7 bàn thắng chỉ sau 5 trận Premier League, được mong chờ sẽ tiếp tục phá lưới Liverpool đêm nay.

Video bàn thắng của Abraham trong màu áo Swansea: 

Hoài Thu | 20:00 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục