Sao Liverpool tiết lộ: 'Tôi đã làm đồng đội thất vọng vào năm ngoái'

10:24 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ Liverpool vừa có những chia sẻ đầy trách nhiệm về việc ngồi ngoài của mình.

Tháng 4/2018 chắc chắn là một thời điểm không mấy vui vẻ với tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain, khi cơn ác mộng của anh với chấn thương đầu gối khủng khiếp đã bắt đầu. Phải mất hơn 1 năm dài, cựu cầu thủ Arsenal mới có thể trở lại sân cỏ và giờ đây, anh vẫn đang từng bước trở lại với phong độ tốt nhất.

Dù chấn thương là một trở ngại khách quan, song trong những chia sẻ mới nhất, Chamberlain vẫn cảm thấy có lỗi vì đã không thể giúp đỡ đồng đội của mình trên một hành trình khó khăn như ở mùa giải trước. May mắn là thay vì suy nghĩ tiêu cực, cảm giác đó đã phục vụ cho anh như một động lực để phấn đấu nhiều hơn và bắt kịp lại sau mùa giải bị bỏ lỡ.

"Sau những thành công của toàn đội năm ngoái, tôi đã nghĩ liệu tôi có thể đóng góp thêm chút gì đó hay không?’’, The Athletic dẫn lời Chamberlain.

Ox feels he let his teammates down during last season - Bóng Đá

 Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain cảm thấy có lỗi với các đồng đội khi không thể đóng góp.

"Các cầu thủ ở hàng tiền vệ đã chơi rất nhiều phút và tất cả đều đảm nhiệm rất tốt. Bây giờ tôi đã được thêm vào đó, tôi cố gắng mang lại một chút gì đó hoặc thời gian nghỉ ngơi cho các đồng đội khi họ đã chơi nhiều.’’

"Những gì họ đạt được năm ngoái thật phi thường. Bỏ lỡ cả mùa giải theo cách tôi đã trải qua thực sự là một điều rất đau lòng. Đối với cá nhân tôi, mục tiêu của tôi là trở lại, ở bên các đồng đội, quay lại làm điều gì đó để bù đắp cho việc tôi đã làm họ thất vọng vào năm ngoái khi không thể ra sân."

Ở chiến thắng ngược dòng trước Newcastle, Alex Oxlade-Chamberlain đã cán cột mốc 50 lần khoác áo Liverpool khi được ra sân ngay từ đầu. Cầu thủ 26 tuổi vẫn đang thể hiện những nỗ lực rất đáng khen để dần nâng cao đóng góp trong tập thể Lữ đoàn Đỏ.

Xem những chia sẻ của Alex Oxlade-Chamberlain trong ngày gia hạn hợp đồng với Liverpool:

Ngọc Bách | 09:03 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục