Sao gốc Việt hoá tội đồ, Campuchia vụt mất tấm HCĐ SEA Games vào tay Myanmar

17:08 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnVới thất bại sau những loạt sút luân lưu cân não, U22 Campuchia đành để vụt mất tấm HCĐ SEA Games 30 vào tay của Myanmar

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, U22 Campuchia bất ngờ tăng tốc nhanh và họ có bàn thắng mở tỷ số ở những giây đầu tiên của trận đấu. Nhận đường chuyền của đồng đội, Chanthea Sieng xâm nhập vùng cấm rồi tung cú dứt điểm khuất phục thủ thành Sat Naing.

Sau trận Myanmar vs Campuchia - Bóng Đá

 Chanthea Sieng mở tỷ số ngay ở phút đầu tiên trận đấu.

Sau bàn thắng mở tỷ số, Những chiến binh Angkor tiếp tục duy trì sức ép. Tuy nhiên, Myanmar đã kịp xốc lại đội hình và có bàn thắng quân bình tỷ số ở phút thứ 10. Từ quả tạt bóng phía cánh phải, Aung Kaung Mann có cú đánh đầu lái bóng hóc hiểm tung lưới đối phương.

Kể từ đây, trận đấu diễn ra khá kịch tính với những pha ăn miếng trả miếng sòng phẳng. Phút 22, Kaung Mann có tình huống vượt qua thủ thành Soksela nhưng cú sút sau cùng của số 13 lại đi ra ngoài. Bốn phút sau, Keo Sokpheng đáp trả với cú sút từ ngoài vòng cấm, nhưng bóng đã bay cao hơn xà ngang.

Sau trận Myanmar vs Campuchia - Bóng Đá

 Kaung Khant (8) ghi bàn thắng giúp Myanmar vượt lên dẫn 2-1 sau cú sút phạt đẹp mắt.

Và điều gì đến đã đến, phút thứ 34, Kaung Khant đã có bàn thắng giúp Myanmar vượt lên dẫn 2-1 sau cú sút hàng rào mẫu mực ở rìa vòng cấm. Mãi đến phút thứ 43, Campuchia mới có câu trả lời. Sophanat có tình huống dứt điểm cận thành trong tư thế trống trãi nhưng lại đưa bóng bay ra ngoài.

Sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Flexis Dalmas tăng tốc và tổ chức nhiều tinh huống dồn ép. Keo Sokpheng và các đồng đội kiên trì với lối đá nhỏ nhuyễn nhưng vẫn chưa thể có được bàn thắng ở nửa đầu hiệp 2.

Và những nổ lực của Những chiến binh Angkor cũng được đền đáp bằng bàn thắng quân bình tỷ số của Keo Sokpheng ở phút 71. Lần này, số 14 cũng ghi bàn từ 1 quả đá phạt cố định ở rìa vòng cấm.

Hạ gục Campuchia sau loạt đấu súng, Myanmar đoạt tấm HCĐ SEA Games 30 - Bóng Đá

 U22 Campuchia thi đấu quật khởi trong hiệp 2.

Phút 82, suýt nữa Campuchia có bàn thắng vượt lên. Baraing có cú nã đại bác từ khoảng cách 25m, bóng đi căng và khẽ chạm mép trên xà ngang ra ngoài. Phút 86, Sodavid làm thót tim NHM Myanmar với cú sút xa đưa bóng sát cột dọc.

Hòa 2-2 sau 90 phút, 2 đội phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu cân não. Và với cú sút hỏng của cầu thủ gốc Việr Keo Sokpheng bên phía Campuchia ở loạt sút cuối cùng, Myanmar đã giành chiến thắng chung cuộc và đoạt tấm HCĐ.

Tỷ số: U22 Myanmar 2-2 U22 Campuchia (luân lưu 5-4)

Ghi bàn: Aung Kaung Mann (10'), Kaung Khant (34') - Chanthea Sieng (1'), Keo Sokpheng (71').

Đội hình ra sân:

U22 Myanmar: Sat Naing, Win Moe Kyaw, Min Thu, Soe Moe Kyaw, Yint Aung, Hlaing Bo Bo, Lwin Moe Aung, Kaung khant, Wunna Soe, Kaung Mann, Moe Naing.

U22 Campuchia: Soksela, Rosib, Pisal, Sambath, Chanpolin, Sodavid, Sovann, Sokpheng, Chanthea, Baraing, Sophanat.

Đăng Huy | 17:05 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục