Sao Arsenal đi ngược dư luận, tuyên bố sốc về chấn thương của Van Dijk

17:17 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnLàng túc cầu vẫn chưa thôi xôn xao về tình huống nghiêm trọng mà tuyển thủ Hà Lan phải trải qua.

 

Willian và David Luiz chào mừng Gabriel gia nhập Arsenal

Sau tất cả, Liverpool cũng đã chính thức loại Virgil Van Dijk khỏi danh sách tham dự Premier League mùa giải 2020/21. Đây là đòn giáng mạnh vào tham vọng bảo vệ chức vô địch của The Kop, cùng với đó là khả năng tiến xa ở Champions League của nửa đỏ vùng Merseyside.

Đã có nhiều luồng ý kiến trái chiều được đưa ra. Georginio Wijnaldum tỏ ra bức xúc, đồng thời cho rằng pha vào bóng của Jordan Pickford là quá... ngu ngốc. Trong khi đó, Jamie Carragher tin tưởng cựu thủ môn của Sunderland không hề có ý triệt hạ đồng nghiệp của mình.

Quan trọng hơn, người gác đền của Everton thậm chí còn không phải nhận bất kỳ hình phạt nào từ trọng tài chính cũng như ban tổ chức. Và mới đây, đến lượt David Luiz lên tiếng cho rằng những pha va chạm như vậy chỉ là một phần của bóng đá.

Van Dijk misfortune does not mean players need more protection, says David Luiz - Bóng Đá

 David Luiz tỏ ra thông cảm cho Jordan Pickford.

"Đây là bóng đá và nó sẽ luôn như vậy. Khi một cầu thủ cố gắng làm tổn hại tới ai đó với những pha vào bóng của mình, mọi người sẽ nhìn ra ngay. Nhưng đó là phần việc mà chúng tôi phải làm. Đôi khi chúng ta không gặp may, dẫn đến việc tự làm mình chấn thương hoặc làm đau người khác.

Bạn phải khiêm tốn và sau đó xin lỗi. Nếu bạn thực sự cố ý làm thế, CĐV và tất cả mọi người sẽ thấy rõ. Quan trọng nhất là chúng ta cần bảo vệ môn thể thao này. Bóng đá được tạo ra để khiến mọi người cảm thấy hạnh phúc", trung vệ người Brazil trả lời trước trận gặp Leicester City.

Giang Nam | 16:19 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục