“Sanchez ra đi mở đường cho M.U gia hạn với 2 cầu thủ đó”

12:59 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez ra đi đã giải quyết rất nhiều vấn đề cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Mùa Hè năm ngoái tiền đạo người Chile gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn. Dù có khởi đầu khá chật vật vì dính chấn thương, Sanchez ngay sau khi bình phục đã phần nào lấy lại được phong độ vốn có của mình. Nerazzurri không ngần ngại đàm phán với Quỷ đỏ để mua đứt cựu Pháo thủ và đã thành công.

Sanchez chắc chắn là một trong những thương vụ thảm họa của Quỷ đỏ. Tại sân Old Trafford, chân sút này nhận mức lương khó tưởng: 350 nghìn bảng Anh lương cơ bản cho mỗi tuần kèm rất nhiều khoản thưởng khác. Đáp lại Sanchez ra sân cả thảy 45 trận cho M.U, ghi được 5 bàn và có 9 kiến tạo. Việc thanh lý được cựu Pháo thủ đã giúp Man Utd giải quyết được khá nhiều vấn đề.

M.U gia hạn với Pogba và Dean Henderson - Bóng Đá

 M.U nhẹ nhõm khi tống khứ được Sanchez.

Mới đây, nhà báo Dharmesh Sheth của Sky Sports News cho biết: “Man Utd đang gặp rất nhiều thuận lợi để đàm phán với Paul Pogba và Dean Henderson. Alexis Sanchez rời đi, như vậy CLB không còn gánh số tiền lương của cậu ta. Pogba đang hạnh phúc ở United và anh ấy đang mong đợi họ sớm mở cuộc đàm phán hợp đồng sau khi chiến dịch Europa League kết thúc.”

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, ngôi sao người Pháp chơi cực kỳ thăng hoa bên cạnh tân binh Bruno Fernandes. Việc Quỷ đỏ giành được tấm vé trở lại Champions League mùa tới mở ra cơ hội cho việc gia hạn với Pogba. Tương tự là trường hợp của Dean Henderson. M.U muốn đưa thủ thành này trở lại vào mùa tới và trao cho anh một bản hợp đồng mới.

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:
Endo | 12:01 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục