Saigon Heat 62 - 85 San Miguel Beermen: Bất lực

08:18 Thứ hai 13/02/2012

Một hiệp đấu thứ ba xuất sắc đã đem lại lợi thế để giúp San Miguel Beermen đánh bại đội bóng Việt Nam Saigon Heat với tỉ số 85-62 trong trận đấu tại nhà thi đấu Tân Bình diễn ra hôm thứ Bảy vừa rồi.

Jones và Hodge tiếp tục là những ngôi sao thi đấu tốt nhất bên phía đội chủ nhà khi liên tiếp mang về những điểm số. Trong khi đó, một ngoại binh khác là hậu vệ phối bóng John Smith không gây được ảnh hưởng đáng kể lên lối chơi của Saigon Heat khi chỉ ghi được 6 điểm và để mất bóng đến 7 lần. Dalron Johnson của Beermen có màn trình diễn xuất sắc với 24 điểm, 12 pha bắt bóng bật bảng và 5 pha cắt bóng. "Cỗ máy Dunk" Doug Thomas ghi được 18 điểm (5 cú dunk) và 10 pha bắt bóng bật bảng. Bên phía Saigon, Jones dẫn đầu danh sách ghi điểm với 26 điểm, Hodge ghi 23 điểm và có 13 pha bắt bóng bật bảng.

Saigon Heat đã có một trận đấu không tốt dù được thi đấu trên sân nhà. Ảnh: Internet.

Các cầu thủ Saigon Heat đã có một nửa đầu trận đấu chơi sòng phẳng khi cách biệt của giữa họ và Beermen chỉ là 4 điểm. Hai ngôi sao Jonathan Jones và Julius Hodge ghi đến 29 trên tổng số 34 điểm của Saigon Heat trong nửa đầu trận. Tỉ số của 2 hiệp đấu đầu tiên là Heat 34, Beermen 38.

Các cầu thủ Beermen, những người hướng đến trận thắng thứ tư tại mùa giải năm nay, đã thực sự bứt lên mạnh mẽ ở hiệp 3. Cầu thủ Dalron Johnson của đội bóng Philippines khởi đầu hiệp đấu bằng việc ghi 8 điểm liên tiếp. Beermen không ngừng tổ chức các pha tấn công cho đến khi đã dẫn trước đối thủ 67-49 trước hiệp đấu cuối cùng. Trong hiệp 4, Dalron Johnson có pha ghi điểm để tạo ra cách biệt lớn nhất trong trận đấu: 83-59. Một trận thảm bại tiếp theo của Saigon Heat và là trận thua thứ sáu liên tiếp của họ trong mùa giải ASEAN Basketball League đầu tiên mà họ tham dự.

Điều đáng chú ý là các cầu thủ dự bị bên phía Beermen đã đóng góp đáng kể vào sự khác biệt giữa hai đội. Leo Avenido ghi được 16 điểm còn Allan Mangahas ghi 11 điểm. Trong khi đó, ngồi Jones và Hodge, thì ban huấn luyện của Saigon Heat cần làm việc nhiều hơn với phần còn lại của đội bóng, đặc biệt là các nội binh, khi họ tiếp tục bất lực trong việc cải thiện thành tích thi đấu của mình. Tổng số điểm mà phần còn lại của Saigon Heat ghi được chỉ là 13 điểm. Nếu tiếp tục như thế, thì khả năng đội bóng Việt Nam trắng tay tại mùa giải năm nay là rất cao.

Saigon Heat sẽ tiếp tục ở lại Việt Nam để tiếp đón vị khách đến từ Thái Lan Bangkok Cobras trong trận đấu tại nhà thi đấu Tân Bình diễn ra vào ngày 19/02 tới.

Danh sách ghi điểm

Saigon: Jonathan Jones – 26 đ, Julius Hodge – 23 đ, John Smith – đ, Triệu Hán Minh – 3 đ, Ron Capati – 2 đ, Nguyễn Tiến Dương – 1đ, Noy Javier – 1đ.

Beermen:  Darlon Lamar Johnson – 24 đ, Doug Thomas – 18 đ, Leo Avenido – 16 đ, Eduard Allan Mangahas – 11 đ, Benedict Fernandez – 7 đ, Junmar Fajardo – 4 đ, Froilan Baguion – 2 đ, RJ Rizada – 2 đ, Norman Gonzales – 1 đ.

Kết quả một số trận đấu khác

Westports Malaysia Dragons 106 - 72 Chang Thailand Slammers

Jobstreet.com Singapore Slingers 75 - 80 AirAisia Phillippine Patriots

Bangkok Cobras 57 - 73 Indonesia Warriors

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục