Sadio Mane: 'Đó là bí quyết giúp tôi chơi tốt'

12:45 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnSadio Mane chơi rực sáng cho Liverpool dù chỉ vừa bắt đầu mùa giải.

Sadio Mane là người được nghỉ ngơi ít nhất đội hình Liverpool trong mùa hè mới đây, đến cuối tháng 7 anh vẫn cùng đội tuyển quốc gia đá AFCON 2019. Dù vậy ngay sau khi vừa trở lại, tiền đạo người Senegal đã tỏa sáng với một cú đúp trong trận gặp Chelsea, giúp The Kop chiến thắng ở loạt luân lưu và lên ngôi vô địch Siêu cúp châu Âu.

Humble Mane on his brilliant Super Cup display: 'I think I was just a lucky boy' - Bóng Đá

 Sadio Mane đã ghi 3 bàn trong 2 trận gần nhất.

Chỉ vài ngày sau đó, Lữ đoàn đỏ có một chuyến làm khách vô cùng khó khăn đến sân Southampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh. Bị đánh giá thấp hơn nhưng The Saints chơi vô cùng quả cảm trước nhà vô địch châu Âu. Phải đến thời gian bù giờ của hiệp 1, Sadio Mane mới tiếp tục là người tỏa sáng với một siêu phẩm giúp mở tỷ số, giúp đội khách giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Nói về bí quyết giúp mình đạt hiệu suất cao, Mane trả lời: "Tôi đã tập luyện rất chăm chỉ và sẽ tiếp tục duy chỉ sự chăm chỉ đó. Tất cả là như vậy, tôi chỉ cố gắng hết sức để giúp đội bóng của mình. Và đến cuối cùng, quan trọng nhất là có được 3 điểm."

Mane nói về bàn thắng trận Southampton: "Tôi nghĩ thực sự có khoảng trống giữa 2 hậu vệ. Tôi nhìn sang James Milner và biết anh ấy sẽ chuyền bóng cho tôi, sau đó tôi lại nhìn quanh và không ai đứng ở gần, họ đều có khoảng cách nhất định nên tôi đã cố dắt bóng thêm một chút và dứt điểm vào phía trong."

Video bàn thắng đầu tiên của Mane cho Liverpool:

Hoài Thu | 11:50 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục