"Run sợ" trước Barca, Manchester City lên kế hoạch giữ chân trụ cột

14:49 Thứ bảy 23/06/2018

Manchester City sẽ sớm mở cuộc đàm phán nhằm giữ chân tiền vệ Ilkay Gundogan, ngay sau khi cầu thủ này trở về từ World Cup 2018.

Mới đây theo thông tin từ tờ The Sun, Ban lãnh đạo Manchester City đã lên kế hoạch đàm phán gia hạn với tiền vệ Ilkay Gundogan, dù cầu thủ người Đức vẫn còn tới 2 năm trong hợp đồng.

Manchester City quyết tâm giữ chân thật sớm trụ cột.

Sở dĩ đội chủ sân Etihad tỏ ra sốt sắng như vậy là vì, gần đây đang xuất hiện thông tin Barcelona đang "lăm le" cựu cầu thủ Dortmund, để thay thế cho huyền thoại Andres Iniesta đã chuyến đến Vissel Kobe vào mùa hè. Và Gã khổng lồ xứ Catalan rất quyết tâm khi sẽ "phá két" để lôi kéo Gundogan về sân Nou Camp.

Chính vì thế, "The Citizens" không muốn cầu thủ của mình bước qua giai đoạn 18 tháng cuối cùng trong hợp đồng để có thể đàm phán với đội bóng khác.

Về phần Gundogan, tiền vệ gốc Thổ dù không phải là sự lựa chọn "cứng" trong đội hình của Man xanh, nhưng huấn luyện viên (HLV) Pep Guardiola vẫn đánh giá anh rất cao và mong muốn cầu thủ 27 tuổi gắn bó dài lâu với đội bóng.

Có lẽ các cổ động viên Manchester City cũng không cần phải quá lo lắng, khi Gundogan vẫn luôn cho biết anh đang hạnh phúc tại nước Anh. Vì thế việc gia hạn thêm hợp đồng là điều khả thi, và điều khoản trong hợp đồng mới sẽ gần như tương tự trong bản hợp đồng hiện tại, với mức lương 100.000 bảng/tuần.

Một nguồn tin thân cận với tiền vệ người Đức cho biết: "Không có ai ở đội bóng cảm thấy đây (việc gia hạn hợp đồng) là vấn đề cả. Ilkay yêu thích cuộc sống ở trung tâm Manchester và đang rất mãn nguyện."

Minh Đức | 13:50 23/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục