Roy Keane đăng đàn, chỉ trích tan nát mục tiêu 80 triệu bảng của Man Utd

06:55 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnTrước sự quan tâm đến từ Manchester United, Declan Rice đã được West Ham định giá khoảng 80 triệu bảng.

Manchester United đã có cho mình danh sách mục tiêu chuyển nhượng vào tháng Một. Trong số đó, tuyến giữa là ưu tiên hàng đầu với nhiều cái tên nổi bật, bao gồm tiền vệ Declan Rice của West Ham.

Rice đánh dấu lần thứ 7 khoác áo Tam Sư bằng cách chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 4-0 của đội tuyển Anh trước Montenegro. Dù vậy, màn trình diễn của anh tại West Ham mùa này không thực sự ổn định, và huyền thoại Roy Keane cho rằng cầu thủ 20 tuổi còn nhiều việc phải làm để chơi bóng ở cấp độ cao nhất.

roy keane on declan rice - Bóng Đá

 Keane không ngần ngại chỉ ra điểm yếu của Rice.

"Có rất nhiều khía cạnh Rice cần cải thiện. Trong vài tháng qua, cậu ấy đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, tôi cũng từng làm việc với Rice khi cậu ấy ở cùng đội tuyển Ireland."

"Rice cần cải thiện ở đâu à? Bạn muốn tôi bắt đầu từ đâu? Tôi không nghĩ là Rice đủ kiên định với vị trí của mình, cậu ấy không chạy theo kèm người, cẩu thả trong kiểm soát bóng."

"Vài tháng trước, mọi người đều thích Rice và yêu mến cậu ấy. Còn hiện tại, Rice đang đánh mất vị trí tại West Ham vì không ổn định.", cựu tiền vệ Quỷ đỏ chia sẻ trên ITV.

Thực tế, Rice chỉ là một phần trong toàn bộ đội hình sa sút hiện tại của West Ham. The Hammers đã không giành được bất kỳ chiến thắng nào kể từ tháng 9, họ còn để thua 4/6 trận Premier League gần nhất.

Pellegrini chia sẻ về Rice:

Huỳnh Phong | 05:20 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục