Ronaldo ngạo nghễ: "Tôi cần những kẻ ghét mình"

17:50 Thứ năm 27/10/2016

TinTheThao.com.vnĐó là lời đáp trả thẳng thắn của Cristiano Ronaldo trước những chỉ trích nhắm vào anh xuyên suốt thời gian qua vì phong độ kém cỏi.

ronaldo

 Ngạo nghễ như CR7. Ảnh: Internet.

Cristiano Ronaldo đang có màn khởi đầu siêu tệ trong màu áo Real Madrid khi chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 6 trận đấu đầu tiên của mình ở La Liga. Ở vòng 9 cuối tuần qua, Real Madrid nhọc nhằn vượt qua Athletic Bilbao nhưng một lần nữa, Ronaldo lại 'im hơi lặng tiếng.

Phong độ kém cỏi của siêu sao người Bồ Đào Nha khiến anh phải hứng chịu vô số lời chỉ trích, thậm chí là tiếng la ó từ chính CĐV Real Madrid. Tuy nhiên, Ronaldo không hề tỏ ra lo lắng mà đáp lại bằng giọng điệu khá ngạo nghễ.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới, Cristiano Ronaldo cho hay: "Bạn cần phải sử dụng những người tiêu cực và kinh nghiệm để thúc đẩy bản thân. Tôi thực sự rất cần những kẻ ghét tôi. Họ chính là những người đã giúp tôi đạt được những thành công vĩ đại trong suốt sự nghiệp."

Ronaldo cũng một mực khẳng định: "Nguồn cảm hứng lớn nhất của tôi là chính bản thân mình. Không một ai tự đề ra yêu cầu hay đòi hỏi lớn hơn chính tôi. Tôi ngưỡng mộ Figo và Rui Costa nhưng chưa bao giờ muốn noi gương bất kỳ ai. Tôi là chính tôi."

Hiện tại, Ronaldo cần phải sớm lấy lại phong độ ghi bàn nếu không muốn gặp bất lợi trng cuộc đua đến danh hiệu QBV 2016. Trong khi CR7 liên tiếp tịt ngòi thì Lionel Messi lại đang thi đấu rất hay thời gian gần đây.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:10 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục