Ronaldo mỉa mai phản pháo chia sẻ từ sao Real

10:04 Thứ ba 23/10/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, Ronaldo đã ngay lập tức phản pháo lại những chia sẻ của Isco hướng về anh.

Real Madrid đang trải qua ngày tháng vô cùng khó khăn. Đội bóng Hoàng gia đánh mất khả năng săn bàn và trượt dài trong khủng hoảng tại La Liga. Hiển nhiên, cái tên Ronaldo được liên tục réo lên mỗi khi CLB nhận thất bại. 

You can't cry, that's true' – Ronaldo responds to Isco - Bóng Đá

 Ronaldo tỏ vẻ không thích ý kiến của Isco.

Vừa qua, đích thân sao Real đã lên tiếng về điều này. Khi được hỏi liệu rằng Kền Kền trắng đang nhớ CR7, Isco thẳng thừng đáp trả: "Chúng tôi chẳng thể tìm giải pháp từ một người đã ra đi. Chúng tôi chẳng thể khóc vì một người chẳng muốn ở lại đây".

Ngay lập tức, chân sút người Bồ Đào Nha phản pháo lại những chia sẻ của người đồng đội cũ. Theo đó, tại buổi họp báo trước trận đấu với Manchester United thuộc vòng bảng Champions League, Ronaldo tỏ vẻ chẳng hề quan tâm: "Cậu ta nói đúng, bạn chẳng có thể khóc trong trường hợp như vậy".

Tiền đạo số 7 có vẻ không thích ý kiến từ Isco, song, anh cố gắng tránh né những lời không hay khi nhắc về mái nhà một thời. Ngoài ra, trước những gì diễn ra ở Bernabeu, Ronaldo cũng không muốn bàn tán nhiều: "Đây không phải thời gian để nói về những việc đó. Tôi không muốn so sánh Real với Juventus. Cả 2 đều là những đội bóng tuyệt vời. Tôi đang có khởi đầu mới ở một nơi khác. Tôi đang hạnh phúc ở Italy", ngôi sao 33 tuổi chốt lại. 

Bạch Băng | 10:05 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục