Ronaldo cân bằng kỷ lục của Messi

09:15 Thứ hai 22/05/2017

TinTheThao.com.vnPha lập công vào lưới Malaga giúp Cristiano Ronaldo đạt thêm một cột mốc cá nhân trong sự nghiệp.

Vòng đấu cuối cùng La Liga mùa này, Cristiano Ronaldo lại tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn góp công vào thắng lợi 2-0 của Real Madrid trước Malaga, qua đó giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vô địch La Liga đầy thuyết phục.

Ronaldo cân bằng kỷ lục của Messi - Bóng Đá

 Ronaldo liên tục ghi bàn ở giai đoạn cuối.

Cá  nhân Ronaldo cũng có riêng cho mình 25 bàn thắng tại La Liga. Dù không thể cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới với Lionel Messi nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha cũng cân bằng một kỷ lục đáng nể của Messi.

Theo đó, đây đã là mùa giải thứ 8 liên tiếp Ronaldo ghi được 25 bàn thắng trở lên. Ronaldo thực sự là hung thần của Malaga khi trong 15 lần đối đầu với đội bóng này, CR7 ghi được tới 15 bàn thắng.

Chưa dừng lại ở đó, Ronaldo cũng đạt thành tích ghi từ 40 bàn trở lên trong 7 mùa giải liên tiếp. Tính tới thời điểm này, Ronaldo đã có được 40 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 10 pha lập công ở Champions League và 25 ở La Liga.

Sau chức vô địch La Liga, Ronaldo đang cùng Real Madrid hướng đến danh hiệu Champions League. Nếu đăng quang luôn cả giải đấu này, QBV năm nay chắc chắn khó thoát khỏi tay Ronaldo.

Video 25 pha lập công của Ronaldo ở La Liga:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 08:39 22/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục