Rời Arsenal, Giáo sư được mời chào làm công việc mới?

17:11 Thứ bảy 21/04/2018 | 1

Công bằng mà nói, có lẽ rời Arsenal, Giáo sư Pháp sẽ có thể nhận được cả đống lời đề nghị bất chấp thành tích chẳng mấy 'tốt đẹp' của đội bóng thành London.

Sau 22 năm cống hiến cho đội bóng thành bắc London, đây có thể nói là một đế chế bền vững của Giáo sư Pháp. Ngoài 3 lần lên ngôi ở Premier League, 4 danh hiệu FA Cup, đã có lúc ông và các học trò đã rất gần chiếc cúp bạc danh giá ở đấu trường C1.

Rời Arsenal, chắc chắn vị HLV đáng kính này sẽ tìm những thử thách mới cho mình ở một bến đỗ khác, và theo thông tin mới cập nhật, thì đội bóng gần nhất muốn có được cái gật đầu của ông là gã nhà giàu nước Pháp Paris Saint-German trong bối cảnh CLB này vẫn chưa tìm được nhân tuyển thích hợp cho chiếc ghế nóng ở sân Công viên các Hoàng tử, khi mà HLV Thomas Tuchel vẫn chưa chịu đặt bút ký vào bản hợp đồng với nhà vô địch Lighu 1.

Nguồn Internet

 Rất khó có khả năng ông Arsene Wenger sẽ chấp nhận đến PSG để đảm nhiệm vai trò Giám đốc thể thao.

Tuy nhiên, thay vì để Wenger trở thành HLV trưởng, PSG muốn ông trở thành Giám đốc thể thao và hợp tác cùng với Thomas Tuchel – người được nhắm đến để thay thế vị trí của Unai Emery.

Việc này xảy ra là bởi trong suốt những năm tháng làm việc ở Arsenal, Giáo sư không chỉ đảm nhiệm công tác huấn luyện mà còn tham gia vào công tác quản lý. Thế nhưng, thật khó để vị HLV người Pháp có thể chấp nhận làm ‘đệ nhị nhân’ ở một CLB nào đó, nhất là trong bối cảnh sẽ có hàng tá lời đề nghị giành cho ông sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Trên lý thuyết, PSG đúng là nhân tuyển phù hợp hơn cả khi đây không chỉ là một đội bóng giàu tiềm lực, mà còn là đội bóng quê hương của vị chiến lược gia 68 tuổi này. Dẫu vậy, với kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm ở nước Anh, có lẽ sẽ là hợp lý hơn nếu Wenger tiếp quản một CLB lớn ở Premier League. Nhìn sang Chelsea, nơi mà tương lai của Antonio Conte đang vô cùng bất ổn, thì biết đâu đấy, mùa bóng tới chúng ta sẽ thấy Giáo sư xuất hiện ở thành Tây London.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 16:10 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục