Rõ lý do vì sao Pogba phải dự bị trận gặp Tottenham

06:07 Thứ bảy 20/06/2020

TinTheThao.com.vnPaul Pogba là cầu thủ đã giúp Manchester United thi đấu thanh thoát hơn khi được tung vào sân.

 

Tài năng của Paul Pogba

Đúng như dự đoán, Paul Pogba phải ngồi dự bị khi Man United có cuộc đối đầu với Tottenham sau 3 tháng nghỉ thi đấu do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Trong suốt thời gian Pogba vắng mặt trên sân, Man United thi đấu tương đối bế tắc.

Lối đá của Man United trở nên thanh thoát hơn khi tiền vệ người Pháp được tung vào sân trong hiệp 2. Chính Pogba đã có pha đi bóng lắt léo và đầy kỹ thuật khiến Eric Dier phải phạm lỗi trong vòng cấm, mang về quả 11m cho Man United và sau đó Bruno Fernandes ghi bàn gỡ hòa.

Chia sẻ về lý do cất Pogba trên ghế dự bị, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho hay: "Tất nhiên tôi muốn để Pogba ra sân ngay từ đầu. Cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất và là tiền vệ hay nhất trên thế giới và cậu ấy đã tập luyện chăm chỉ.

Nhưng một lần nữa, tôi cần đảm bảo rằng, tôi sẽ phải chú ý tới mọi cầu thủ trong khoảng thời gian 6 tuần này cho đến khi giải đấu kết thúc.

Sau đó, chúng tôi sẽ trở lại với Europa League, và chúng tôi cũng có FA Cup. Pogba sẽ dần dần ra sân thi đấu nhiều hơn và cậu ấy sẽ đóng một vai trò quan trọng đối với chúng tôi."

Quay trở lại với diễn biến trận đấu, Man United đã có trận hòa hú vía với tỷ số 1-1 với Tottenham và phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong phần còn lại của mùa giải để cạnh tranh cho suất dự UEFA Champions League.

Why Paul Pogba starts on bench for Manchester United’s clash with Tottenham - Bóng Đá

 Pogba mang về quả 11m cho Man United ở trận hòa Tottenham.

Tiểu Lam | 05:08 20/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục