Rio Ferdinand: "Man Utd đang làm điều sai lầm, người họ cần là..."

07:56 Thứ năm 21/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Rio Ferdinand lên tiếng gửi thông điệp về đội bóng cũ Manchester United.

Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United đã hoàn toàn lột xác. Thế nhưng sau những kết quả không tốt gần đây, những lời bàn tán về tương lai của ông thầy người Na Uy đã bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên theo huyền thoại Rio Ferdiand, cựu thuyền trưởng Cardiff chính là người mà Man Utd đang cần:

"Chúng ta đã thay huấn luyện viên quá nhiều, thử quá nhiều triết lý khác nhau và cuối cùng, Man Utd đã trở lại với triết lý đã hoạt động trong quá khứ cũng như sẽ tiếp tục hoạt động trong tương lai."

Rio Ferdinand sends Manchester United message to Ed Woodward over transfers and Solskjaer - Bóng Đá

Mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn với đội chủ sân Old Trafford kể từ ngày Solskjaer đến.

"Tôi chỉ mong giới chủ đội bóng hiểu rằng cái cách họ đang vận hành đội bóng - thay người trên băng ghế huấn luyện ở một tần suất cao - không phải là điều đúng đắn. Cái tên mà Man Utd cần phải hiểu đội bóng và đó là những gì chúng ta đang có."

"Man Utd khác với tất cả các đội bóng còn lại, và những người không hiểu ra điều đó sẽ thất bại tại đây. Những bức tranh treo trên tường gợi nhớ chúng ta với lịch sử câu lạc bộ. Trong những năm trở lại đây, MU đang đi chệch khỏi "đường ray" khiến câu lạc bộ này trở nên đặc biệt."

Anh Tú | 06:25 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục