Real lần thứ ba liên tiếp hưởng pen, Zidane nói gì?

06:54 Thứ bảy 11/07/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp cùng các học trò đang tiến rất gần đến danh hiệu vô địch La Liga mùa này.

 

Real tập luyện

Dù gặp khá nhiều khó khăn trong màn tiếp đón Alaves trên sân nhà tại vòng 35 La Liga, tuy nhiên với quyết tâm cao độ cùng việc áp dụng một chiến thuật hợp lý, Real Madrid đã tiếp tục nối dài mạch thắng tại giải quốc nội lên con số 8, qua đó củng cố vững chắc ngôi vị đầu bảng.

Đáng chú ý, ở màn đụng độ vừa rồi, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục được hưởng một quả penalty, sau tình huống Ferland Mendy bị truy cản trái phép trong vòng cấm. Theo thống kê, đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp họ hưởng lợi từ quyết định trọng tài và sự trùng hợp ngẫu nhiên này đang khiến rất nhiều người hoài nghi. 

Zidane: “If it’s a penalty then it’s a penalty” - Bóng Đá

 Zidane cùng các học trò đang tiến gần đến danh hiệu quốc nội.

Đáp trả những ý kiến trái chiều, HLV Zinedine Zidane khẳng định rằng, việc Real được hưởng những quả 11 mét hoàn toàn đúng luật và mọi thành quả của họ đến thời điểm này đều xuất phát từ sự cố gắng.

"Một lần nữa Real Madrid được trao quả phạt đền, nhưng đó là một quyết định chính xác." Zidane nói sau cuộc họp báo.

"Nếu đó là một tình huống phải thổi phạt đền thì trọng tài nên làm như vậy. Tôi nhìn vào khía cạnh chuyên môn, đội bóng của tôi tấn công nhiều và di chuyển tốt, điều này sẽ dẫn đến những quả đá phạt. Nếu bạn muốn ghi bàn, bạn phải làm mọi cách có thể."

Trường Sơn | 06:24 11/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục