Real chốt giá cực bèo, James đếm ngày cập bến Premier League?

07:57 Chủ nhật 05/07/2020

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang rất muốn tống tiễn ngôi sao người Colombia khỏi Bernabeu.

 

Tài năng của James

James Rodriguez reflects on Man Utd links & reveals Real Madrid blocked ‘really good offer’ in 2019 - Bóng Đá

 Tương lai của James Rodriguez tại Real Madrid đang vô cùng tăm tối. Trở về Bernabeu từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, ngôi sao người Colombia dù vẫn được giữ lại CLB song anh không hề nhận được sử dụng.

James Rodriguez chốt xong bến đỗ khó tin - Bóng Đá

 Mùa giải năm nay, James chỉ mới góp mặt 728 phút trên mọi đấu trường. Phần lớn thời gian ra sân của anh chỉ xuất phát từ băng ghế dự bị.

Ivan Mejia attacks James Rodriguez: He's a spoiled little boy - Bóng Đá

Việc không được trao cơ hội khiến cựu sao Monaco đã thể hiện thái độ vô cùng thất vọng.  Trong một bài phát biểu mới đây, anh thẳng thắng chia sẻ rằng, việc khoác lên mình màu áo Los Blancos chỉ là bất khả kháng.

Newcastle chiêu mộ James Rodriguez - Bóng Đá

 Và sau những phát ngôn đó, theo nguồn tin từ Marca, ngày James rời Bernabeu sẽ không còn xa, bởi lẽ phía thượng tầng Real cũng đang lên kế hoạch bán anh ngay khi mùa giải kết thúc.

James Rodriguez and the risk that nothing will change - Bóng Đá

 Trong bối cảnh hợp đồng giữa tiền vệ người Colombia và câu lạc bộ sắp đến thời gian đáo hạn (hè năm 2021), chủ tịch Florentino Perez dự định sẽ treo giá James ở mức 25 triệu euro để nhanh chóng tìm kiếm đối tác.

Everton 'prefer James Rodriguez to Philippe Coutinho' - Bóng Đá

Yêu cầu Real đưa ra cho thương vụ này đã giảm một cách đáng kể, bởi cách đây một năm, những CLB nhắm đến tiền vệ 28 tuổi đều đưa ra mức giá từ 45 - 50 triệu euro.

Real Madrid will forced to sell James for a cut-price fee - Bóng Đá

 Trong bối cảnh mối quan tâm mà Juventus và Napoli dành cho James đang có dấu hiệu hạ nhiệt, Premier League đang là khu vực mà Kền kền trắng nhắm tới.

Manchester United target James Rodriguez 'available for less than €30m' - Bóng Đá

 Thời gian vừa qua, những CLB tại xứ sở sương mù như Everton, Arsenal và Wolverhampton Wanderers liên tục đánh tiếng muốn sở hữu ngôi sao 28 tuổi.

Man United and Real Madrid open talks over James Rodríguez  - Bóng Đá

 Ngay cả Man Utd gần đây cũng được cho là đang theo đuổi James. Với một mức giá "phải chăng", rất có thể họ sẽ xúc tiến thương vụ này để tăng thêm tính đột biến trong lối chơi CLB mùa tới.

'Madrid stopped me joining Spanish team and I had an offer from Italy' - James says he nearly left Bernabeu last summer - Bóng Đá

 Tuy nhiên, để có thể chuyển đến một bến đỗ mới, cá nhân James cũng cần phải giảm mức lương 7 triệu euro/mùa mà anh đang nhận tại Real xuống, bởi nền tài chính hầu hết các CLB đều đang chịu sự ảnh hưởng nặng nề sau đại dịch.

Trường Sơn | 07:27 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục