Ray Parlour: "Cầu thủ Tottenham đó sẽ lý tưởng với Arsenal"

15:29 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Arsenal, Ray Parlour tin rằng một cầu thủ như Dele Alli sẽ phù hợp với Pháo thủ.

Mikel Arteta đang khao khát ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm chất lượng vào mùa Hè này và đã được liên kết với những cầu thủ như Thomas Partey và Houssem Aouar trong những tuần gần đây. Tờ Sky Sports hôm qua tuyên bố rằng tiền vệ Jorginho của Chelsea cũng đang được xem xét.

Ray Parlour: Dele Alli would certainly be a good fit for Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal nên mua Dele Alli?

Tuy nhiên, Parlour cảm thấy rằng Arsenal đang thiếu một tiền vệ trung tâm biết ghi bàn, và đó là lý do tại sao Dele Alli của Tottenham chắc chắn sẽ phù hợp với đội chủ sân Emirates.

Parlour cho rằng Alli sẽ có giá trong khu vực 50 triệu bảng, nhưng Spurs dĩ nhiên sẽ không bán một trong những cầu thủ được đánh giá cao của họ cho đại kình địch.

Tương lai của Alli đã bị đồn đoán nhiều trong những tuần gần đây, sau khi anh bị bỏ qua trong chiến thắng 5-2 của Tottenham trước Southampton. Tuyển thủ Anh đã được ra sân mới đây khi Tottenham giành chiến thắng 3-1 trước Shkendija ở vòng loại Europa League.

Alli được cho là đã rất tức giận với quyết định của Jose Mourinho, và muốn chuyển đến Paris Saint-Germain sau khi đội bóng của Pháp thể hiện sự quan tâm đến mình.

Tuy nhiên, Mourinho đã gợi ý rằng Alli vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông, nhưng vị HLV người Bồ Đào Nha đòi hỏi nhiều hơn ở tiền vệ này.

Tài năng của Alli:

 
Minh Tuấn | 14:31 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục