Ranieri bị sa thải, cộng đồng mạng càng nể Wenger

10:10 Thứ sáu 24/02/2017

TinTheThao.com.vnViệc Claudio Ranieri bị sa thải đã cho thấy sự khắc nghiệt trong bóng đá ngày nay, và điều này cũng khiến nhiều người tôn trọng hơn niềm tin mà Arsenal dành cho Arsene Wenger.

Cách đây vài giờ, lãnh đạo của Leicester đã thông báo sa thải Claudio Ranieri vì thành tích tệ hại mà đội bóng đang phải đối mặt trong mùa giải năm nay. Cụ thể Bầy Cáo giờ đây chỉ còn hơn nhóm có nguy cơ xuống hạng tại Ngoại hạng Anh đúng 1 điểm, cũng như vừa bị loại khỏi cúp FA vào cuối tuần.

Ranieri bị sa thải, cộng đồng mạng 'nể sợ' Wenger - Bóng Đá

 

Đây có thể xem là một quyết định có phần tàn nhẫn của lãnh đạo Leicester, vì chỉ trước đó chưa đây một năm Ranieri vẫn còn được xem là người hùng tại sân King Power khi đem về cho đội bóng chức vô địch tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên trong nền bóng đá mà kết quả luôn được coi trọng như hiện nay, thì quyết định của Leicester cũng không thật sự khiến nhiều người bất ngờ.

Nhìn việc Leicester hay các đội bóng như Man City, Chelsea sa thải những HLV đã từng mang về cho đội bóng những danh hiệu, các CĐV mới càng nể phục niềm tin và sự kiên nhẫn mà lãnh đạo Arsenal dành cho Wenger trong nhiều năm qua.

Cần biết rằng Wenger vẫn đang nhận được sự tin tưởng gần như tuyệt đối của lãnh đạo Arsenal. Thậm chí đã xuất hiện thông tin chiến lược gia người Pháp vẫn sẽ được gia hạn hợp đồng vào cuối mùa bất chấp thực tế việc Pháo Thủ có thể trắng tay ở mùa này.

Video những kỷ niệm đẹp của Claudio Ranieri tại Leicester

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:40 24/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục