"Ramsey sẽ giúp Liverpool mạnh hơn"

07:40 Chủ nhật 05/08/2018

TinTheThao.com.vnRamsey không phải một cầu thủ tệ, anh chỉ đơn giản là vẫn chưa thể thể hiện hết tất cả những kỹ năng của mình. Với Liverpool, liệu anh có thể làm điều đó?

Tiền vệ 27 tuổi Aaron Ramsey được cho là đang muốn rời đội bóng mà anh từng gắn bó kể từ khi còn là một cầu thủ trẻ - Arsenal, và Liverpool đã nhận được lời khuyên từ Dean Saunders - một cựu cầu thủ của họ - rằng Lữ đoàn đỏ nên chiêu mộ tiền vệ xứ Wales vì điều đó sẽ giúp Liverpool 'mạnh hơn'.

Câu chuyện đi ở của Ramsey ở sân Emirates vốn dĩ đã không còn mới. Nếu đội bóng thành London vẫn cố gắng giữ chân tiền vệ này thêm một mùa nữa mà không thể đạt được bất kỳ thoả thuận gia hạn hợp đồng nào, họ sẽ phải mất trắng anh khi kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau mở cửa.

Đó là chưa kể đến tiền sử chấn thương của Ramsey cũng khiến câu lạc bộ phần nào chần chừ hơn trong việc gia hạn với anh.

 Tương lai của Ramsey đang bất ổn.

Liverpool được ghi nhận là đã bày tỏ sự quan tâm của mình đến tiền vệ 27 tuổi này. The Kop đang muốn có một sự bổ sung chất lượng mới cho tuyến giữa của mình - như một sự hỗ trợ cho bộ đôi mới mua về hè hày Naby Keita và Fabinho. 

Cựu cầu thủ của Liverpool và đồng thời cũng là người đồng hương xứ Wales với Ramsey - Saunders - trong một bài phỏng vấn với talkSPORT đã nói về khả năng chuyển đến sân Anfield của Ramsey như thế này: "Khi lần đầu tiên tôi đọc được tin này, phản ứng đầu tiên của tôi là 'điều này sẽ khiến Liverpool mạnh hơn, khi có Ramsey trong đội hình'."

"Cậu ấy tập luyện nhiều hơn tất cả mọi người mỗi tuần, có thể ghi bàn và kiến tạo; nói chung đó là một cầu thủ tuyệt vời với một bộ não thông minh."

"Liverpool đã ký với Fabinho và Keita - họ trông khá ổn. Fabinho có xu hướng thi đấu giống Pattrick Vieria - nghĩa là vị trí dẫn đầu hàng tiền vệ ấy."

 Liverpool đã có được Keita (trái) và Fabinho (phải). Nếu có thể có thêm Ramsey, tuyến giữa của họ mùa sau sẽ cực khủng.

"Sau đó, bạn sẽ suy nghĩ đến Keita và Ramsey.... tôi hy vọng là vậy."

"Tôi cho rằng Aaron Ramsey sẽ khiến Liverpool trở nên mạnh hơn. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời của đội bóng."

"Nếu Liverpool ký với cậu ấy, họ chắc chắn sẽ mạnh hơn. Hàng tiền vệ, bạn có thể tưởng tượng ra nó, với Ramsey, Keita và Fabinho."

Saunders cũng tỏ ra đôi chút thông cảm với Arsenal khi họ tiếp tục bị đưa vào tình thế này. Trước đây, nửa đỏ thành London đã từng gặp những vụ tương tự và nếu như cầu thủ đó không chuyển đi (như vụ Alexis Sanchez), họ sẽ được tăng lương (như vụ Mesut Ozil).

"Đó là lỗi của Arsenal khi đã để mọi thứ rơi vào tình cảnh như hiện nay" - Saunders bổ sung.

"Họ đã để cho bản hợp đồng kéo dài đến mức chỉ còn một năm và giờ đây, quyền quyết định được chuyển vào tay cầu thủ và người đại diện của anh ta. Họ giờ đã có thể yêu cầu những gì mà họ muốn."

 Ramsey sẽ quyết định ra đi?

"Nếu họ đặt vấn đề khi hợp đồng vẫn còn khoảng 2 năm, câu lạc bộ sẽ là người nắm giữ toàn bộ sức mạnh trong tay. Tuy nhiên, Arsenal đã để các cầu thủ của mình - bao gồm cả Sanchez và Ozil - nắm điều đó - đến khi hợp đồng gần hết hạn."

"Cách để Arsenal có thể ngăn Ramsey chuyển sang Liverpool chính là trả cho cậu ấy nhiều tiền hơn."

Trong một diễn biến khác, Ramsey đã thừa nhận việc mình cảm thấy bất ổn với tương lai ở Arsenal. Tuy nhiên, huấn luyện viên của anh -Unai Emery - lại cho rằng cầu thủ người xứ Wales sẽ đóng một vai trò quan trọng trong đội hình mới của ông.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 01:16 05/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục