Quá tức giận, Pogba đáp trả cực gắt vụ bị phân biệt chủng tộc

19:56 Chủ nhật 25/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Pháp đã không thể tiếp tục im lặng sau hàng loạt vụ việc không hay xảy ra.

Manchester United đang trải qua chuỗi ngày vô cùng thất vọng tại Premier League. Đáng chú ý, trận gặp Wolves đã chứng kiến "drama" của cá nhân tiền vệ Paul Pogba. Anh là người kiếm được quả penalty cho Quỷ đỏ, đồng thời chủ động xin Marcus Rashford nhường lại quyền sút.

Thế nhưng khi đối mặt với Rui Patricio, ngôi sao sinh năm 1993 đã không thể chiến thắng. Đó cũng là cơ hội ngon ăn nhất mà M.U có được để giành 3 điểm tại Molineux. Quá tức giận với phong độ của tuyển thủ Pháp, các CĐV nửa đỏ thành Manchester đã có hành động không chuẩn mực.

Manchester United star Paul Pogba breaks silence on racist abuse with class Instagram post - Bóng Đá

 Tiền vệ 26 tuổi đã đối mặt với quá nhiều áp lực.

Trên Twitter, hàng loạt tài khoản không rõ danh tính đã phân biệt chủng tộc với cựu sao Juventus. Ngay lập tức, phía đội chủ sân Old Trafford tuyên bố sẽ điều tra đến cùng. Song song đó, nhiều đồng đội như Jesse Lingard, Harry Maguire cũng đứng ra bảo vệ số 6 của "Man Đỏ".

Trong những năm qua, thế giới bóng đá chứng kiến hàng loạt vụ phân biệt chủng tộc không đáng có. Siêu sao gần nhất phải hứng chịu điều này là Mohamed Salah của Liverpool. Mới đây, tự thân Paul Pogba cũng lên tiếng bày tỏ suy nghĩ cá nhân của mình.

"Tổ tiên, bố mẹ của tôi đã phải làm nhiều điều để con cháu của mình có được sự tự do. Mọi người được đi làm, đi xe buýt và chơi bóng. Xúc phạm màu da là hành động thiếu hiểu biết, nó chỉ làm tôi mạnh mẽ hơn và thúc đẩy giúp ích cho thế hệ sau", Pogba chia sẻ trên Instagram.

Xem bàn thắng đẹp của Pogba vào lưới Napoli: 

Giang Nam | 18:45 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục