Premier League lại gây sốt với công nghệ phân tích mới

11:38 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnRất nhiều đội bóng tại Premier League đã bắt đầu áp dụng công nghệ Hudl Replay để phân tích diễn biến trận đấu ngay trong lúc diễn ra.

Trước đây, để phân tích một trận đấu thì ban huấn luyện của đội bóng sẽ cần phải họp lại sau trận và cùng nhau xem lại băng ghi hình. Tuy nhiên đó là câu chuyện của quá khứ, vì vào thời điểm hiện tại các HLV và trở lý của mình hoàn toàn có thể nắm rõ mọi thông số cần thiết ngay khi trận đấu đang diễn ra.

Premier League lại gây sốt với công nghệ phân tích mới - Bóng Đá

 Việc phân tích các trận đấu đang ngày càng dễ dàng.

Có được điều này đó là nhờ công nghệ Hudl Replay đang được rất nhiều đội bóng tại Premier League sử dụng trong mùa giải năm nay. Cụ thzể đây là một hệ thống phân tích trực tuyến, cung cấp đầy đủ số liệu về từng cầu thủ, diễn biến ngay trên sân dể qua đó giúp các HLV có thể đưa ra những quyết định 'sống còn' để giúp xoay chuyển tình thế trên sân.

Để sử dụng công nghệ này, ban huấn luyện của các đội bóng cũng chẳng cần phải mang vác quá nhiều dụng cụ để phân tích, mà đơn giản chỉ là một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn trên tay và cùng với đó là một đường truyền Internet ổn định.

Trước khi được FIFA cho phép sử dụng, cộng nghệ Hudl Replay cũng đã xuất hiện và cho thấy được những hiệu quả nhật định ở các giải thể thao chuyên nghiệp hàng đầu tại Mỹ như giải bóng bầu dục nhà nghề NFL và giải bóng rổ nhà nghề NBA.

Video giới thiệu công nghệ Hudl Replay

Kỳ Anh | 11:00 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục