'Phù thủy' Arsenal tuyên bố gây sốc, tương lai tại Emirates quá rõ

19:47 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ cho thấy anh muốn gắn bó lâu dài với The Gunner.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Arsenal đã hoạt động rất tích cực và mang về nhiều bản hợp đồng chất lượng. Đáng chú ý trong đó có sự góp mặt của Dani Ceballos - cầu thủ được CLB Bắc London mượn về từ Real Madrid.

Cựu sao Real Betis là cái tên thay thế trực tiếp vị trí của Aaron Ramsey, người đã chuyển sang Juventus theo dạng tự do. Ngay sau khi đặt chân tới xứ Sương mù, tuyển thủ Tây Ban Nha đã chiếm luôn suất đá chính và là nhân tố quan trọng trong đội hình Pháo thủ.

Dani Ceballos defends Unai Emery over criticism at Arsenal - Bóng Đá

 Dani Ceballos đang gây ấn tượng mạnh.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, chàng trai 23 tuổi ra sân tới 11 trận, có được 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Trước những thông tin sẽ trở lại Santiago Bernabeu để cạnh tranh vị trí, tiền vệ sinh năm 1996 mới đây đã có phát biểu khiến các CĐV The Gunner an lòng.

"Ngay ngày đầu đến đây, tôi cảm nhận được sự tôn trọng mọi người dành cho Unai Emery là rất lớn. Ông ấy thay đổi tình hình CLB chỉ sau 1 năm. Ông ấy chỉ bỏ lỡ cơ hội dự C1 và suýt vô địch Europa League. Giờ đây chúng tôi đã ở vị thế tốt, chỉ thua 1 trận và đang tiến lên.

Thật kỳ lạ, các CĐV đã hát vang tên tôi trong trận đầu tiên chơi cho đội bóng. Tôi thử hỏi Hector Bellerin, cậu ta bảo rằng họ cũng làm thế với Santi Cazorla. Tôi cảm thấy tự hào từ khoảnh khắc đầu tiên ấy", Ceballos chia sẻ trên Radio Marca. 

Xem lại màn ra mắt của Ceballos tại Arsenal: 

Giang Nam | 18:50 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục