Phóng viên quay phim bị Ronaldo sút rách cả mí mắt

04:26 Thứ bảy 26/05/2018

Một phóng viên không may đã lãnh trọn cú sút của Cristiano Ronaldo và rách cả mí mắt.

 Ronaldo năm nay đã 33 tuổi, nhưng anh vẫn giữ được thể trạng như tuổi 23. Tốc độ, thể lực vẫn là điểm mạnh của siêu sao người Bồ Đào Nha. Những pha dứt điểm của CR7 vẫn vô cùng uy lực.

Trong buổi tập trước trận chung kết Champions League với Liverpool rạng sáng mai, một cú sút của Ronaldo vô tình đưa bóng tìm đến một phóng viên đang quay phim có tên là Lorenzana Prieto khiến người này phải đổ máu.

Lorenzana Prieto làm cho kênh truyển hình Mỹ Univision Deportes Network. Sau cú sút của Ronaldo, Prieto bị một vết rách ở trên mắt phải và chảy máu khá nhiều. Rất may, đây chỉ là chấn thương nhẹ. Prieto cũng đã nhận được lời xin lỗi từ Ronaldo. Ngôi sao của Real cũng hào phóng tặng luôn cho phóng viên này chiếc áo tập của mình.

Hy vọng rằng rạng sáng mai, Ronaldo sẽ cho thấy tài 'thiện xạ' của mình trước Liverpool, để đem về cho Real Madrid ngôi vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp. Mùa này, Ronaldo đã ghi đến 15 bàn thắng tại trời Âu, nhiều hơn 5 so với 2 cầu thủ ghi bàn tốt nhất của Liverpool và Mohamed Salah và Roberto Firmino.

 - Bóng Đá

 Cameraman này phải đổ máu sau cú sút của Ronaldo trong buổi tập.

 - Bóng Đá

 Những pha dứt điểm của CR7 luôn đầy uy lực.

 - Bóng Đá

 Ai có thể chịu được trước 1 cú sút của Ronaldo?

 - Bóng Đá

 Phóng viên này được an ủi với chiếc áo tập của siêu sao Real.

 - Bóng Đá

 Có lẽ không ít người mong muốn được như phóng viên này?

Những pha dứt điểm uy lực của Ronaldo:

Minh Tuấn | 04:07 26/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục