"Phải thêm 10 người mới cứu được Arsenal"

09:32 Thứ bảy 21/12/2019

TinTheThao.com.vnTheo cựu danh thủ Kevin Campbell, sự xuất hiện của Mikel Arteta là vẫn chưa đủ để cứu Arsenal thoát khỏi khủng hoảng.

Như đã biết, lãnh đạo Arsenal đã chính thức bổ nhiệm Mikel Arteta vào vai trò HLV trưởng của đội bóng vào rạng sáng nay. Với sự hiểu biết về truyền thống đội bóng trong suốt thời gian còn là cầu thủ, cũng như những kinh nghiệm cầm quân học được trong thời gian làm trợ lý cho Pep Guardiola tại Man City, nhiều fan của Pháo Thủ kỳ vọng Arteta sẽ sớm giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng.

Tuy nhiên trong chia sẻ trên SunSport, cựu danh thủ Kevin Campbell đã lên tiếng kêu gọi các CĐV Arsenal không nên đặt kỳ vọng quá cao về lần thay tướng lần này, vì ông tin rằng một mình Arteta là vẫn chưa đủ:

 Mình Mikel Arteta liệu có đủ để cứu Arsenal?

"Arsenal cần phải bổ sung thêm 10 cầu thủ nữa. Tôi không nó rằng Aubameyang phải ra đi, hay Lacazette phải rời khỏi đội bóng này, nhưng chắc chắn Arsenal cần phải bổ sung thêm ít nhất 10 cầu thủ nữa."

"Hàng thủ thì chẳng biết các tiền vệ đang là gì. Các tiền vệ thì chẳng biết hàng công đang làm gì. Mọi thứ đang rối tung lên. Arteta cần phải thể hiện sự quyết đoán trong thời gian tới. Ông ấy cần phải mạnh dạn loại bỏ đi một vài cầu thủ."

Với Arteta, một trong những thiếu sót của ông chính là kinh nghiệm dẫn dắt. Cụ thể ngoại trừ thời gian làm trợ lý tại Man City, ông chưa từng đứng ra trực tiếp bất kỳ đội bóng nào trong quá khứ.

Xem Arteta thời thi đấu cho Arsenal:

Kỳ Anh | 09:15 21/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục