Phải chăng Man Utd đã xuất hiện thêm một "kẻ hám tiền" sau Sanchez?

16:27 Thứ bảy 23/03/2019 | 4

TinTheThao.com.vnỞ Manchester United hiện tại, Alexis Sanchez không phải là người duy nhất mang đến "cơn đau đầu" về câu chuyện tiền bạc dành cho thượng tầng Old Trafford.

Lúc này, Alexis Sanchez xứng đáng là một "kẻ hám tiền" ở Manchester United. Ngay từ khi cầu thủ người Chi-lê đồng ý chuyển tới Old Trafford giữa lúc đang như "mặt trời giữa trưa" tại Arsenal, đã có nhiều ý kiến cho rằng cựu sao Barca đến MU chỉ vì khoản lương kếch xù mà đội bóng vùng tây bắc nước Anh chi trả. Và đến thời điểm hiện tại, việc chân sút 30 tuổi kiên quyết không chịu giảm lương đang khiến cho kế hoạch cho mượn anh của thượng tầng đội bóng gặp khó.

Thế nhưng Alexis Sanchez chẳng phải ngôi sao duy nhất có khúc mắc liên quan đến câu chuyện tiền bạc với Man United. Và cái tên đang được nhắc đến ở đây là David de Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa cam kết tương lai với Man Utd, lý do thì như đã nhắc bên trên, De Gea không hài lòng với đề nghị mà Quỷ đỏ đưa ra, bất chấp chấp lời đề nghị mới sẽ giúp "người nhện" có được mức lương gần gấp đôi so với những gì anh đang có thời điểm hiện tại.

Phải chăng Man Utd đã xuất hiện thêm một

Sanchez dù không đóng góp gì nhiều nhưng vẫn nhận mức lương cực khủng.

Thậm chí mới đây, Manchester Evening News còn đưa tin khẳng định, De Gea yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng phải chấp nhận mức lương gần với con số 500,000 bảng/tuần mà Alexis Sanchez đang được hưởng. Trong bối cảnh mà Real Madrid đang không ngừng dòm ngó, dù muốn dù không, chúng ta cũng không thể phủ nhận hoàn toàn khả năng De Gea lợi dụng tình hình này để "ép giá" MU. Và điều này đặt ra một giả thiết, rằng phải chăng ở Old Trafford hiện tại đang xuất hiện thêm một "kẻ hám tiền"?

Câu trả lời có lẽ sẽ tùy theo nhận định của mỗi người. Đúng là trong tình cảnh hiện tại, việc De Gea đang làm thực sự đẩy United vào thế khó. Thế nhưng đừng quên, thực tế trường hợp của De Gea và Sanchez là hoàn toàn khác nhau. Trong khi Alexis Sanchez kể từ khi chuyển tới khóa áo Quỷ đỏ gần như chưa đóng góp được quá nhiều điều thì De Gea lại khác, anh là trụ cột số một của Man Utd, là điểm sáng lớn nhất suốt quãng thời gian hơn 5 năm lao đao của nửa đỏ thành phố công nghiệp nước Anh hậu kỷ nguyên Sir Alex.

Phải chăng Man Utd đã xuất hiện thêm một

De Gea xứng đáng nhận được nhiều hơn những gì đang được nhận rất nhiều.

Xét về tầm quan trọng, nếu De Gea nhận số 2, có lẽ kể cả Paul Pogba cũng chẳng dám tự vỗ ngực xưng số một. Những màn cứu thua xuất thần của cựu sao Atletico Madrid đã chẳng ít lần cứu cho MU những trận thua trông thấy. Vì thế nếu đứng trên góc độ của thủ thành người Tây Ban Nha, sẽ là chẳng sai khi nói anh chỉ đơn thuần đòi hỏi những gì xứng đáng thuộc về mình mà thôi!

Anh Tú | 14:45 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục