Pep Guardiola: 'Thua M.U, Man City không có gì bào chữa'

13:22 Chủ nhật 04/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sẽ khó có thể chấp nhận nếu Manchester City để thua bất kỳ trận đấu nào sắp tới, theo lời Pep Guardiola.

Pep không muốn bào chữa cho thất bại. Ảnh: Internet.

Pep Guardiola đang trải qua khoảng thời gian tươi đẹp tại sân Etihad khi giúp Man City giành 3 thắng lợi tuyệt đối tại Premier League. Trước trận derby gặp Man United, Pep khẳng định, các học trò của ông sẽ không được bào chữa nếu thất bại.

Vì sao ư? Pep Guardiola cho hay: "Các cầu thủ không có lý do gì để phàn hạn. Họ có tất cả mọi thứ để sẵn sàng bước vào cuộc chiến. Thắng thua là chuyện thường nhưng nếu thất bại, chúng tôi chẳng có gì để bào chữa bởi đó là lỗi của chúng tôi.

Man City có hệ thống cơ sở vật chất tuyệt vời nhất châu Âu, vượt trội so với Barcelona hay Bayern Munich. Điều đó giúp cầu thủ có tinh thần thoải mái nhất trước mỗi trận đấu. Tôi phải gửi lời cảm ơn tới Ngài Chủ tịch, tập đoàn Adu Dhabi và tất nhiên, cả những nhân viên vì đã cung cấp điều kiện tốt như thế này."

Được biết, Man City đã đầu tư 200 triệu bảng vào khu tập luyện của đội bóng và thu hút rất nhiều tài năng trẻ ở thành phố Manchester. Việc làm này đã tác động không nhỏ đến lò đào tạo danh tiếng của đại kình dịch Manchester United và khiến họ dần bị tỏ ra lép vế hơn.

Tiểu Lam | 13:02 04/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục