Pep Guardiola: "De Bruyne đã ăn vạ, mọi tuần cậu ấy đều ăn vạ"

08:50 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Man City bực tức đưa ra phát ngôn đáng chú ý trong phần phỏng vấn sau chiến thắng.

Tối qua, Manchester City hành quân đến Selhurst Park chạm trán Crystal Palace, trong khuôn khổ vòng 9 Premier League. Cơn bão chấn thương cùng phong độ thất vọng của các trung vệ khiến HLV Pep Guardiola quyết định bố trí đội hình không có một trung vệ thực thụ nào. Bất chấp điều đó, khả năng kiểm soát bóng quá tốt giúp Citizens loại bỏ toàn bộ mối nguy đến khung thành.

Tổng cộng cả trận, dù phải chơi trên sân khách nhưng các học trò của HLV Pep Guardiola chiếm đến 78% thời lượng kiểm soát bóng. 2 pha lập công của Gabriel Jesus và David Silva cuối hiệp một đảm bảo thắng lợi 2-0 cho nửa xanh thành Manchester.

3 điểm có được giúp City tạm rút ngắn khoảng cách điểm số với đội đầu bảng Liverpool xuống thành 5 điểm. Phải đến tối nay, The Kop mới ra sân. Hành quân đến Old Trafford đối đầu kình địch truyền kiếp Man United, chưa chắc thầy trò Jurgen Klopp có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Pep Guardiola:

 City giành chiến thắng.

Dù thắng lợi thuyết phục nhưng Guardiola tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài. Chiến lược gia Tây Ban Nha tin rằng trọng tài Anthony Taylor đáng lẽ phải cho City hưởng phạt đền khi Wilfried Zaha đẩy Kevin De Bruyne trong vòng cấm ở phút 62.

Phát biểu qua The Guardian, Guardiola đề cập vấn đề với sự mỉa mai: "De Bruyne đã ăn vạ, mọi tuần cậu ấy đều ăn vạ", ám chỉ thành kiến của các trọng tài với trụ cột.

Xem bàn thứ 50 của Jesus cho City:

Phụng Sồ | 08:20 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục