Pep Guardiola đảm bảo tương lai Fernandinho

11:54 Thứ hai 25/09/2017

TinTheThao.com.vnĐích thân HLV trưởng Man City, Pep Guardiola đã đảm bảo tương lai của tiền vệ Fernandinho, dù hợp đồng của tiền vệ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Như đã đưa tin, Với việc hợp đồng của tiền vệ Fernandinho sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, Manchester City đang thương thảo hợp đồng mới với cầu thủ và người đại diện.

Pep Guardiola đảm bảo tương lai Fernandinho - Bóng Đá

Pep Guardiola đảm bảo tương lai Fernandinho

Trong bài phát biểu mới đây với báo chí, HLV trưởng Man City, Pep Guardiola đã đảm bảo tương lai của tiền vệ người Brazil: "Fernandinho là một trong số những cầu thủ CLB muốn gia hạn. Bên cạnh đó còn là những người khác." Ngoài Fernandinho, Kevin De Bruyne, Gabriel Jesus là hai ngôi sao khác đang được đề nghị hợp đồng mới.

Về phần Fernandinho cũng đã bày tỏ thiện chí: "Đã có những cuộc nói chuyện (về hợp đồng). Quan điểm của tôi là luôn muốn ở lại CLB." Ở tuổi 32, Fernandinho vẫn đang là ngôi sao được huấn luyện viên trưởng Manchester City, Pep Guardiola tin dùng trong đội hình xuất phát.

Có nhiều thời điểm, anh là nhân vật quan trọng số 1 trong cách vận hành chiến thuật của Pep Guardiola. Fernandinho đến Man City từ Shakhtar Donetsk vào Hè năm 2013 với giá 34 triệu bảng và ký hợp đồng 4 năm.

Xem tài năng của Fernandinho:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:59 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục