Paul Scholes: "Có 3 cầu thủ Man Utd có thể ghi bàn vào lưới Liverpool"

21:22 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ Đỏ chỉ ra 3 ngôi sao trong đội hình có khả năng điền tên lên bảng tỷ số.

Tâm điểm vòng 9 Premier League không gì khác ngoài trận derby nước Anh được tổ chức tại Old Trafford. Liverpool và Manchester United đang thể hiện 2 bộ mặt trái ngược trước thềm cuộc đấu có lịch sử lâu đời.

Nếu như The Kop thăng hoa với mạch 8 trận thắng liên tiếp và vững vàng trên ngôi đầu BXH, thì Quỷ Đỏ lại đắm chìm trong khủng hoảng. Qua 8 vòng đầu tiên, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer mới chỉ giành được đúng 9 điểm và phải chấp nhận vị trí thứ 12.

Tình hình càng đáng lo ngại cho đội chủ nhà, trong bối cảnh hàng công United rơi vào cơn khô hạn bàn thắng. 10 trận gần nhất trên tất cả đấu trường, Quỷ Đỏ chỉ ghi được vỏn vẹn 7 bàn.

Paul Scholes make Man Utd vs Liverpool predictions - Rashford, James, Maguire ghi bàn - Bóng Đá

 Scholes vẫn đặt niềm tin ở đội bóng cũ.

Viễn cảnh bế tắc trước hàng thủ Liverpool của United càng được giới mộ điệu dự đoán, trong bối cảnh 2 trụ cột ở mặt trận tấn công là Anthony Martial cùng Paul Pogba không kịp bình phục chấn thương.

Tuy vậy nhận định qua Radio Five Live, huyền thoại Paul Scholes vẫn tin đội bóng cũ sở hữu những nhân tố có thể khoan phá khung thành Liverpool: "Tôi biết thật khó để xem nơi các bàn thắng của United sẽ đến."

"Nó có lẽ phải là một chút lóe sáng cá nhân, vì sự sáng tạo của đội bóng không thật sự ở đó, đặc biệt khi không có Pogba thi đấu. Rashford, Dan James có thể ghi bàn. Có thể là 1 tình huống cố định và Harry Maguire cũng có thể làm được điều đó."

Xem Alisson trở lại trước thềm trận gặp Man Utd:

Phụng Sồ | 20:50 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục