Paul Merson khuyên Arsenal nên chiêu mộ 1 cái tên ở phiên chợ hè 2020

05:37 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Pháo thủ thành London cho rằng, Mikel Arteta nên cân nhắc chiêu mộ Declan Rice vào mùa hè này.

Cựu cầu thủ Arsenal, Paul Merson cho rằng, Mikel Arteta cần chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự chất lượng vào mùa hè này, và Declan Rice là gương mặt đáng được cân nhắc nhất. Sau 3 mùa giải khoác áo West Ham United; tiền vệ 21 tuổi được đánh giá là một trong số các sao mai triển vọng nhất khu trung tuyến của Premier League.

Phong độ ấn tượng giúp anh ghi điểm với giới chuyên môn; đồng thời nhận được sự quan tâm sát sao đến từ các đại gia xứ sương mù như Manchester United, Manchester City, Chelsea. Merson thúc giục đội bóng cũ chiêu mộ Rice ở phiên chợ Hè sắp tới.

"Chelsea đang quan tâm sát sao đến cậu ấy, nhưng thật khó hiểu vì sao Arsenal không có hành động tương tự. Pháo thủ không quá cần một tiền vệ sáng tạo, họ cần một tiền vệ phòng ngự mạnh mẽ, nhận bóng, triển khai bóng, che chắn từ xa cho hệ thống phòng ngự," Merson phát biểu trên Sky Sports.

Arsenal should compete with Chelsea to sign Declan Rice this summer, says Paul Merson - Bóng Đá

Rice trong màu áo West Ham United. 

"Roy Keane hay Claude Makelele đều trở thành những người giỏi nhất trong vai trò của họ, làm những điều đơn giản một cách xuất sắc nhất. Một cầu thủ như Rice cho phép những ngôi sao tấn công khác trong đội tự do tiến về phía trước; hỗ trợ ở khía cạnh phòng ngự cho các trung vệ," Merson nhận định.

Theo các báo cáo đáng tin cậy, West Ham United nhiều khả năng sẽ để Rice ra đi nếu nhận được con số không thấp hơn 75 triệu bảng Anh. 

Mùa giải bất bại của Arsenal

Anh Nguyễn | 04:49 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục