'Ông ấy hiểu rõ mọi cầu thủ trẻ ở Arsenal'

17:15 Thứ năm 18/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Unai Emery đã có những lời chia sẻ ấn tượng về một một trợ lý huyền thoại tại Arsenal...

Đội chủ sân Emirates hiện vẫn đang loay hoay với công tác chuyển nhượng mùa hè, khi chưa thể đưa về tân binh thứ hai sau tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli - người được mệnh danh là Cristiano Ronaldo 2.0 - đến từ Ituano Futebol Clube (Brazil) với mức phí chỉ vỏn vẹn 6 triệu bảng.

Nếu họ không thể ký hợp đồng với các mục tiêu lớn như Wilfried Zaha (Crystal Palace), Everton Soares (Gremio) hay William Saliba (Saint-Etienne), có lẽ huấn luyện viên Unai Emery buộc phải tin dùng các tài năng ở cấp độ trẻ, đặc biệt là đội U23 - nơi mà Freddie Ljungberg từng dẫn dắt.

Mới đây, chiến lược gia Tây Ban Nha cũng chia sẻ đôi điều về tầm ảnh hưởng của cựu tiền vệ người Thụy Điển ở đây. Emery ca ngợi sự tích cực và hiểu biết của Ljungberg đã giúp ích rất nhiều cho sự phát triển của các cầu thủ trẻ. Ông nói (theo Telegraph): "Rất tích cực...

Unai Emery on Freddie Ljungberg - Bóng Đá

 Emery ca ngợi vai trò của Ljungberg.

Ông ấy hiểu rõ hơn chúng tôi về mọi cầu thủ trẻ ở đây. Ví dụ như Robbie Burton chẳng hạn, tôi không hề biết cậu ta là ai cả. Freddie nói rằng cậu nhóc là một cầu thủ giỏi, có thể chơi ở vị trí thiên về số 6 hoặc 8. Thật sự là ông ấy đã giúp ích cho chúng tôi rất nhiều".

Ljungberg là một trong những thành viên của đội hình từng trải qua mùa giải 2003/04 bất bại ở Premier League. Anh có 9 năm khoác áo Pháo thủ trước khi rời đi vào mùa hè năm 2007 và cũng trở lại trong vai trò huấn luyện đội U15 Arsenal cách đây 2 năm, và giờ là trợ lý cho Emery trên đội một.

Vũ Quang Toản | 16:55 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục