Ole tiết lộ nguyên nhân giúp Fred "lột xác" ấn tượng tại Man United

06:15 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil thi đấu thăng hoa ở nửa sau mùa giải năm nay và đằng sau đó là một "bí mật" lớn.

Ole nhận xét về Fred trước mùa giải 2019/2020

Fred là gương mặt có sự tiến bộ ấn tượng nhất trong đội hình Man United ở mùa giải 2019/2020. Tiền vệ người Brazil trải qua năm đầu tiên nghèo nàn khi cập bến sân Old Trafford từ Shakhtar Donetsk. Phong độ trồi sụt thất thường cùng những chấn thương khiến Fred không thể chiếm 1 suất đá chính thường xuyên dưới triều đại Jose Mourinho và giai đoạn đầu dưới trướng Ole Gunnar Solskjaer.

Tờ Metro đã tiết lộ, những cuộc trò chuyện với trợ lý HLV Martyn Pert giúp Fred "lột xác" thành công. Anh tự tin hơn, giao tiếp tốt hơn với các đồng đội xung quanh trên sân tập lẫn khi thi đấu; đồng thời làm giảm sự căng thẳng với HLV trưởng Ole.

How a chat with new Man Utd coach Martyn Pert helped revive Fred’s career under Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

Fred trong màu áo Man United.

Martyn Pert cập bến nửa đỏ thành Manchester sau quãng thời gian làm trợ lý HLV cho Carl Robinson tại đội bóng Vancouver Whitecaps thuộc giải nhà nghề Mỹ (MLS). 

"Fred phải vật lộn với ngôn ngữ ở mùa giải trước. Tôi không nghĩ đó là vấn đề lớn dưới triều đại Jose Mourinho vì ông ấy nói tiếng Bồ Đào Nha. Mọi thứ bắt đầu khó khăn với cậu ấy kể từ khi tôi lên nắm quyền. Tuy nhiên, trợ lý Martyn Pert đã giải quyết ổn thỏa, ông ấy giỏi tiếng Bồ Đào Nha và giúp Fred giao tiếp tốt hơn với mọi người," Ole chia sẻ.

Thời điểm hiện tại, Fred là nhân tố chính nơi hàng tiền vệ Man United. Ngôi sao người Brazil kết hợp cùng Scott McTominay tạo thành cặp bài trùng nơi tuyến giữa Quỷ đỏ.

Anh Nguyễn | 05:26 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục