NÓNG! Vừa hạ Watford, Man City nhận tin động trời về Pep Guardiola

07:15 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnPep Guardiola vừa giúp Manchester City hủy diệt Watford 8-0 nhưng ông lại khiến CĐV nhà lo lắng.

Pep Guardiola đang bước vào mùa giải thứ 4 cùng với Man City. Mục tiêu của ông là tiếp tục giúp Man City thống trị Premier League, cũng như tìm kiếm vinh quang ở đấu trường UEFA Champions League.

Hợp đồng của Pep Guardiola với Man City còn thời hạn tới năm 2022 sau khi ông đặt bút gia hạn vào tháng 5, năm ngoái. Hiện Man City dưới bàn tay nhào nặn của Pep Guardiola đang ngày một trở nên đáng sợ.

Pep Guardiola's wife returns to Spain after three years in Manchester - Bóng Đá

 Pep rục rịch ý định rời Man City?

Mới nhất, đội chủ sân Etihad có màn hủy diệt Watford tới 8 bàn không gỡ. Đây là chiến thắng có cách biệt đậm thứ nhì trong lịch sử Premier League. Điều đó cho thấy sức mạnh đáng sợ của nhà đương kim vô địch.

Tuy nhiên, các CĐV Man City có lý do để lo lắng về tương lai của Pep Guardiola. Trước trận đấu này, Pep Guardiola bất ngờ chốt người kế nhiệm tại Man City khi khẳng định, Arteta có thể đảm nhận vai trò HLV trưởng đội bóng.

Có vẻ như Pep Guardiola cũng đã chuẩn bị sẵn cho cuộc chia tay Man City. Mới nhất, vợ của ông là Cristina Serra đã bất ngờ rời thành phố Manchester để quay trở lại Catalonia sau 3 năm sống cùng Pep Guardiola ở đây.

Nguồn tin từ Daily Mail cho hay, Cristina Serra dắt theo 1 trong 3 người con về lại quê nhà để quản lý công ty thời trang do bà sở hữu tốt hơn. Theo đó, 2 người con còn lại sẽ tiếp tục ở cùng Pep Guardiola tại nước Anh.

Dù vậy, nhiều nguồn tin hé lộ, đây có thể là bước đầu trong kế hoạch Pep Guardiola rời khỏi Man City. 

Video hồi tưởng ngày Pep Guardiola nắm quyền Barcelona:

Tiểu Lam | 06:49 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục