NÓNG: "Thần tài" của Malay bắt chính trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình

17:23 Chủ nhật 09/12/2018

TinTheThao.com.vnAFF đã chọn ra tổ trọng tài sẽ bắt chính trận chung kết lượt về giữa chủ nhà Việt Nam và Malaysia tại Mỹ Đình. Đây là một tin không vui dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Theo hãng truyền thông Mehr News, AFF đã chọn tổ trọng tài người Iran gồm trọng tài chính Alireza Faghani và 2 trợ lý Reza Sokhandan và Mohammadreza Mansouri. Đây là 3 vị tnhân tố được giải thưởng trọng tài tiêu biểu của AFC hồi cuối tháng 11 vừa qua.

Đã rõ tổ trọng tài bắt trận chung kết lượt về, tin dữ cho ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Tổ trọng tài người Iran được đánh giá có chuyên môn tốt.

Với kinh nghiệm bắt những trận đấu tầm cỡ châu lục và đặc biệt là tại World Cup 2018, tổ trọng tài này được đánh giá có chuyên môn vững vàng. Cụ thể, tại ngày hội bóng đá Thế giới trên đất Nga vừa qua, 3 trọng tài này đã bắt 4 trận trong đó đáng chú ý là trận tranh hạng Ba giữa đội tuyển Anh và đội tuyển Bỉ, trận Pháp và Argentina.

Việc chỉ định tổ trọng tài này có lẽ đã mang đến sự lo lắng cho HLV Park Hang-seo và các học trò khi họ đã mang lại may mắn cho Malaysia trong chiến thắng then chốt 3-0 trước Myanmar mở toang cánh cửa lọt vào bán kết vừa qua. Ở trận đấu đó, Alireza Faghani đã khiến các CĐV ở Bukit Jalil phải tung hô mình sau quyết định cho Hổ Malay hưởng quả 11 mét ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1.

Tuy nhiên vẫn còn khá sớm để nhận định rằng liệu ĐT Việt Nam có gặp bất lợi trong trận chung kết lượt về hay không vì nó còn phụ thuộc vào kết quả ở trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 11/12 sắp tới.

Đăng Huy | 16:25 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục