NÓNG: Quyết bỏ M.U, Fellaini chọn... Liverpool

19:54 Thứ bảy 21/04/2018

TinTheThao.com.vnSẽ không có gì bất ngờ nếu Marouane Fellaini chia tay Manchester United để chuyển sang chơi bóng cho Liverpool.

Marounae Fellaini hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford vào cuối mùa giải này. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, suýt chút nữa Fellaini đã chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ khoác áo Besiktas tuy nhiên, vì nhiều lý do thương vụ này đã không xảy ra.

NÓNG: Quyết bỏ M.U, Fellaini chọn... Liverpool - Bóng Đá

 Fellaini muốn sang Liverpool.

Được biết, đại diện của tiền vệ người Bỉ hiện đang liên lạc với hàng loạt CLB có thể kể đến như PSG, AS Monaco, Galatasaray, một số CLB tại giải MLS của Mỹ hay CSL của Trung Quốc. Tuy nhiên, bến đỗ mà Fellaini muốn cập bến nhất lại chính là Liverpool.

Trang Transfermarket tiết lộ, trong bối cảnh sắp mất Emre Can về tay Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, HLV Jurgen Klopp đã quyết định chọn Fellaini là mục tiêu thay thế lý tưởng nhất.

Nguồn tin còn khẳng định, 2 bên đã đi đến thống nhất các điều khoản hợp đồng và Fellaini đang ở gần với sân Anfield hơn bao giờ hết. Điều này sẽ khiến không ít CĐV Man United cảm thấy sốc bởi họ không hề muốn cầu thủ của mình chơi bóng cho đại kình địch ở Premier League.

Video chiến binh Fellaini:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 19:19 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục