Ed Woodward chưa nghĩ đến việc sa thải Mourinho

01:16 Thứ tư 26/09/2018 | 2

Phó chủ tịch cho Manchester United, Ed Woodward cho rằng khi là một đội bóng lớn, họ cần có cái nhìn xa rộng hơn những gì đang diễn ra.

Sau mùa giải đầu tiên giành cú "ăn ba", Jose Mourinho lại tiếp tục khiến các CĐV Manchester United hy vọng khi rượt đuổi gay cấn với người hàng xóm Man City trong cuộc đua vô địch Premier League ở năm thứ hai.

Tuy nhiên đến cuối mùa giải, khi M.C lên ngôi vô địch với số điểm kỷ lục 100, và một kình địch khác của Quỷ đỏ - Liverpool giành ngôi á quân Champions League thì chẳng còn ai chú đến đến vị trí thứ 2 giải quốc nội của M.U. Thậm chí 2017-18 còn bị cho là một mùa giải thất bại của đội bóng này.

Ed Woodward chưa nghĩ đến việc sa thải Mourinho - Bóng Đá

 Mối quan hệ giữa Mourinho và Phó chủ tịch có vẻ không quá bế tắc.

Đến mùa hè, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại liên tục dính phải những rắc rối ngoài sân cỏ, mâu thuẫn với học trò lẫn ban lãnh đạo đội bóng. Cộng thêm chuỗi trận mở màn mùa giải không mấy sáng sủa, sự nghiệp của Mourinho tại Old Trafford được cho sẽ không thể kéo dài.

Tuy vậy, chia sẻ trên tờ Goal mới đây, đích thân phó chủ tịch đội bóng Ed Woodward lại phủ nhận những điều này, khẳng định Man United sẽ nhìn vào những mục tiêu dài hạn và không có ý định đưa ra quyết định một cách xốc nổi.

"Mọi người có vẻ dễ bị cuốn vào diễn biến từng trận đấu của chúng tôi, thậm chí là những mẩu tin về kinh doanh ngoài sân cỏ. Tôi muốn nhân dịp này lùi lại một bước để nhìn vào một bức tranh toàn cảnh hơn."

"Chúng tôi là một CLB thể thao lớn của thế giới, có thể đo lường qua số lượng CĐV, chúng tôi biết điều đó đòi hỏi ở đội bóng một sự nỗ lực và đầu tư lâu dài."

"Mỗi một người trong đội ngũ CLB đều phù hợp với các nhiệm vụ trên sân cỏ, tất cả đều hướng tới mục tiêu giành về danh hiệu. Và đó là lý do chúng tôi chọn Jose Mourinho, đội bóng cũng đã giành 3 danh hiệu với ông ấy."

Thanh Vũ | 00:30 26/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục