NÓNG! Arsenal khốn khó, Xhaka làm điều điên rồ trước trận Leicester City

23:07 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnGranit Xhaka mất tích trong đội hình Arsenal kể từ sau sự cố chửi bới cổ động viên nhà.

Trong trận hòa 2-2 trước Crystal Palace cách đây khoảng 2 tuần, Granit Xhaka gây sốc khi có hành động không thể chấp nhận được. Theo đó, sau khi bị CĐV Arsenal la ó Xhaka đáp lại bằng cách giơ tay lên tai thách thức, chưa kể cũng nói ra từ "f**k off" (cút đi) trước khi cởi phăng áo và tiếp tục lẩm bẩm điều gì đó.

Kể từ thời điểm đó đến nay, Xhaka đã vắng mặt 3 trận liên tiếp của Arsenal. HLV Unai Emery đã quyết định tước băng đội trưởng của Xhaka bất chấp tiền vệ người Thụy Sĩ đã đưa ra thông điệp xin lỗi tới CĐV Arsenal.

NÓNG! Arsenal khốn khó, Xhaka từ chối ra sân trận gặp Leicester City - Bóng Đá

 Xhaka bị tước băng đội trưởng.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận gặp đội bóng đang đạt phong độ cao là Leicester City trong khuôn khổ vòng 12 Premier League. HLV Unai Emery không có trong tay đội hình tốt nhất khi Dani Ceballos dính chấn thương, còn Mesut Ozil thì không đạt được cảm giác chơi bóng tốt nhất.

Những tưởng đây là cơ hội để Xhaka sửa sai và chuộc lại lỗi lầm bằng một màn trình diễn tốt đánh dấu sự trở lại tuy nhiên, HLV Unai Emery xác nhận, Xhaka đã từ chối ra sân đối đầu với Leicester City.

Cụ thể, HLV Unai Emery chia sẻ trên trang chủ: "Xhaka chưa sẵn sàng. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy về cảm giác của cậu ấy thế nào và tâm trí ra sao vì cậu ấy đang tập luyện khá tốt. Nhưng Xhaka nói với tôi rằng, cậu ấy không thể thi đấu. Chúng ta sẽ chờ đợi thêm."

Video lối đá của Arsenal:

Tiểu Lam | 22:41 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục