NÓNG: Ấn định ngày diễn ra derby Manchester

18:50 Thứ hai 20/03/2017

TinTheThao.com.vnTrận derby Manchester giữa M.U và Man City sẽ được diễn ra tại sân Etihad vào ngày 27/4, tức thứ 5.

Trước đó, do M.U phải thi đấu trận chung kết League Cup cùng Southampton nên trận derby Manchester đã bị hoãn (dự kiến diễn ra vào ngày 26/2). Và cho đến hôm nay, hai phía đã đi đến thống nhất về thời gian diễn ra trận đá bù.

Ấn định ngày diễn ra derby Manchester - Bóng Đá

Derby Manchester sẽ diễn ra vào thứ 5. 

Như vậy, trận đấu giữa Man City và Middlesbrough vốn dự kiến diễn ra vào thứ 7 (29/4) sẽ bị dời lại một ngày sau đó để giúp các cầu thủ Man xanh hồi phục thể lực một cách tốt nhất.

Trong tháng 4, Quỷ đỏ sẽ phải đá 7 trận tại Ngoại hạng Anh và 2 lượt trận đi và về tại Tứ kết Europa League cùng Anderlecht. Trong khi đó, Man City cũng phải căng mình thi đấu 7 trận tại giải quốc nội, cùng với đó là trận Tứ kết FA Cup gặp Arsenal tại Wembley, dự kiến diễn ra vào ngày 23/4.

Gần đây, HLV Jose Mourinho đã liên tục than phiền về lịch thi đấu dày đặc của các học trò. Quỷ đỏ sẽ phải thi đấu hơn 15 trận từ giờ đến cuối mùa nếu tiến vào Chung kết Europa League. Đồng thời, BTC Ngoại hạng Anh kiên quyết không kéo dài giải đấu thêm bất kì ngày nào.

Lần gần nhất trận derby Manchester diễn ra vào thứ 5 đã là mùa giải 1994/95. Đó cũng là khi Quỷ đỏ có thắng lợi huỷ diệt 5-0 trước Man City.

Xem lại thắng lợi 1-0 của M.U trước Man City tại League Cup:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:00 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục