Nói 1 điều về Messi, sao Barca như "tát nước vào mặt" Antoine Griezmann

20:10 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnTiết lộ của Clement Lenglet cho thấy, dường như siêu sao người Argentina không khó gần như mọi người vẫn nghĩ.

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế và Tây Ban Nha đặc biệt quan tâm đến câu chuyện mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" của Lionel Messi và Antoine Griezmann. Cụ thể, cả hai không chuyền bóng và phối hợp cho nhau nhiều trên sân. Bên cạnh đó, trong tập luyện, Messi thậm chí còn không nhìn mặt hay nói chuyện với Griezmann nửa lời.

Báo chí quốc tế hướng một số ý kiến trái chiều và sự chỉ trích về Messi khi cho rằng, chân sút người Argentina đã tỏ ra "ghẻ lạnh" người đồng đội mới, khiến cho Griezmann khó có thể hoà nhập cùng lối chơi chung của toàn đội. Mặc dù vậy, mới đây, trung vệ Clement Lenglet đã tiết lộ một điều về Messi. Cầu thủ người Pháp tin rằng đội trưởng của Blaugrana không khó gần như mọi người vẫn nghĩ.

"Messi là cầu thủ hay nhất thế giới.", Selst Republicain dẫn lời Clement Lenglet.

"Nhưng tôi vẫn coi anh ấy là bạn trong phòng thay đồ."

"Messi sống và làm mọi việc đơn giản, khiến cho bạn cảm thấy hầu như không có khoảng cách nào trong giao tiếp."

Lenglet: Messi is a friend, his behaviour makes you see him that way - Bóng Đá

Lenglet khẳng định Messi không hề khó gần.

Rõ ràng, lời phát biểu của Clement Lenglet như "tát nước vào mặt" của Antoine Griezmann, ngôi sao đang là "nạn nhân" cho giả thiết bị Lionel Messi ghẻ lạnh.

Nội bộ của một đội bóng hàng đầu như Barcelona vốn rất phức tạp. Vì lẽ đó, những câu chuyện hậu trường như thế này sẽ luôn đặc biệt thu hút giới truyền thông khai thác.

Xem Messi ghi bàn vào lưới Slavia Praha:

Minh Trí | 19:25 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục