Nhờ 1 khả năng, tân binh M.U được so sánh với Alexander-Arnold và Robertson

06:36 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Ryan Giggs đánh giá rất cao tài năng của tân binh Manchester United.

 

Buổi tập của Man United với sự góp mặt của Edinson Cavani

Tân binh Alex Telles đã ký hợp đồng với Man United giá 17 triệu bảng vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè trong bối cảnh, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn tìm kiếm sự tiếp viện cho hàng thủ Man United.

Hậu vệ trái người Brazil đã xuất hiện lần đầu tiên trong màu áo Man United trên sân Parc des Princes trong trận mở màn vòng bảng UEFA Champions League. Theo đó, Man United đã đánh bại Paris Saint-Germain với tỷ số 2-1.

Man Utd hero Ryan Giggs compares new signing Alex Telles to Liverpool duo - Bóng Đá

 Tân binh Alex Telles gây ấn tượng ở trận thắng PSG.

Telles thể hiện khả năng tạt bóng khá ấn tượng và gây ra nhiều khó khăn cho hậu vệ phải của PSG, Alessandro Florenzi trong suốt trận đấu. Và Ryan Giggs tin rằng, Telles sẽ bổ sung khả năng tấn công cho hàng thủ Man United, như bộ đôi  Andrew Robertson và Trent Alexander-Arnold của Liverpool.

Cụ thể, Ryan Giggs nhận định: "Với Telles, đó là điều mà Man United còn thiếu. Bạn nhìn vào Trent, Robertson, những bàn thắng mà họ cung cấp cho đội bóng. Giờ đây, các hậu vệ cánh phải sở hữu thứ vũ khí đó trong tay.

Họ cần phải như vậy, nếu các cầu thủ chạy cánh tràn vào khu vực vòng cấm địa, các hậu vệ cánh phải tạo ra khoảng trống cũng như kiến tạo. Có vẻ như cậu ấy cũng có thể có thêm chiều hướng đó với việc tạo ra các bàn thắng."

Tiểu Lam | 05:38 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục