NHM gửi lời đến sao Liverpool: 'Làm ơn đừng đi'

22:01 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnMột tin đồn chuyển nhượng chưa được xác thực đã khiến người hâm mộ Liverpool lo lắng những ngày qua.

HLV Max Allegri vừa chính thức chia tay Juventus sau 5 năm gắn bó. Thông tin này sẽ không mấy khiến người hâm mộ Liverpool quan tâm nếu phóng viên Tancredi Palmer của beIN Sports không đăng một câu lên Twitter, cho biết Bà đầm già đã liên hệ với HLV Jurgen Klopp của họ.

Việc nhà vô địch Serie A vẫn chưa công bố danh tính HLV mới làm xuất hiện suy đoán người đó nằm trong nhóm 4 HLV sẽ dự các trận chung kết cúp châu lục tới đây, trong đó có Klopp. Nếu điều này xảy ra, nó sẽ làm CĐV của The Kop thực sự tổn thương bởi dù chưa mang về bất cứ danh hiệu nào nhưng Jurgen đang rất được yêu mến, bởi cách ông dẫn dắt đội bóng và cả những ứng xử ngoài sân cỏ.

3 HLV có thể ngồi vào ghế nóng ở Juventus: Xuất hiện kì phùng địch thủ của Pep - Bóng Đá

 Klopp là một người thầy dễ mến ở mọi CLB ông làm việc.

Nhiều tài khoản trên mạng xã hội đã phản ứng mạnh mẽ trước thông tin này, một người thể hiện mong muốn của mình bằng câu nói ngắn gọn: "Làm ơn đừng đi."

Nhưng nhiều CĐV khác tin rằng chiến lược gia người Đức sẽ không rời đi. Một người bình luận: "Cơ hội Juventus có được Klopp cũng ngang với cơ hội vô địch Champions League mùa này của họ", người khác nói: "Ông ấy sẽ không đi kể cả Juventus có đền hợp đồng cho Liverpool đi chăng nữa."

Klopp đang đứng trước cơ hội phá dớp về nhì tại cúp C1 khi tuần tới đây đội quân hừng hực khí thế của ông chỉ phải đối đầu "quân xanh" Tottenham ở trận chung kết.

Thanh Vũ | 21:05 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục