Nhìn Arsenal ngã ngựa, CĐV Man Utd lo cho De Gea

11:10 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnChứng kiến phong độ của Dean Henderson, các CĐV của Manchester United đã bắt đầu cảm thấy lo lắng cho tương lai của De Gea.

Đêm qua tại Bramall Lane, Arsenal đã bất ngờ trượt chân khi nhận lấy thất bại 0-1 trước Sheffield United. Thất bại này đã khiến Pháo Thủ tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng tổng tại Premier League.

Nhìn Arsenal ngã ngựa, CĐV Man Utd lo lắng cho De Gea - Bóng Đá

 "Nếu Henderson không phải là "số 1" tiếp theo của Man Utd, tôi không biết ai đủ sức đây."

Arsenal thất bại, nhưng các CĐV Man Utd cũng có những sự lo lắng riêng. Cụ thể một trong những cầu thủ hay nhất bên phía Sheffield United vào rạng sáng nay chính là thủ thành Dean Henderson.

Theo thống kê của Opta, tính từ đầu mùa giải năm ngoái, thủ thành đang thuộc biên chế của Man Utd đã giữ sạch lưới 25 trận kể từ đầu mùa giải trước, nhiều hơn bất kỳ thủ môn nào khác trong hệ thống 4 giải đấu lớn nhất của nước Anh.

Chưa hết, dựa vào số bàn thắng kỳ vọng, Dean Henderson đã ngăn cản thành công 4 bàn thắng tại Premier League mùa này, nhiều hơn bất kỳ thủ thành nào khác.

Nhìn Arsenal ngã ngựa, CĐV Man Utd lo lắng cho De Gea - Bóng Đá

 "Henderson có số trận giữ sạch lưới gấp đôi De Gea mùa này rồi."

Nếu Dean Henderson tiếp tục duy trì được phong độ ổn định như suốt một năm qua, vậy khi anh trở lại Old Trafford, vai trò của De Gea có còn được đảm bảo? Hãy nhớ thủ thành người Tây Ban Nha đang thể hiện một phong độ rất kém trong hơn một năm trở lại đây.

Ngày đầu của Pepe ở Arsenal:

Kỳ Anh | 10:55 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục